Community Specialist - Southwest

CÔNG TY CỔ PHẦN CPM VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc
Phối hợp với Store Manager & staff để giải quyết vấn đề
Thúc đẩy doanh số Non- Phone và phụ kiện
Đảm bảo tuân thủ quy trình báo cáo và tracking theo yêu cầu của Brand
Báo cáo và đề xuất kế hoạch làm việc với toàn bộ hoạt động từ Sales đến Program
Quản lý & chăm sóc nhiều cửa hàng trong khu vực, thực hiện visit theo tuyến
Truyền tải chuẩn Brand về trải nghiệm khách hàng và bán hàng
Triển khai push campaign tại các cửa hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu từng đợt
Thu thập thông tin thị trường, phản hồi khách hàng và báo cáo kịp thời
Đào tạo/coaching và quản lý ảo đội ngũ nhân viên bán hàng của cửa hàng
Chính sách & KPI bắt buộc
Thực hiện huấn luyện tại điểm bán về sản phẩm/attach, có kế hoạch và báo cáo
Tác phong & phối hợp với store, giao tiếp tích cực, phối hợp với SM và staff đảm bảo vận
Visit đủ tuyến theo kế hoạch tuyến được phê duyệt, check- in/out đầy đủ
hành cửa hàng, không gây phản ánh từ partner
Báo cáo đúng hạn, đầy đủ tất cả các loại báo cáo
Yêu cầu vị trí
❖ Bắt buộc
Biết lập kế hoạch tuyến, quản lý thời gian & lịch trình
Kỹ năng phân tích dữ liệu bán hàng cơ bản, biết đề xuất giải pháp cải thiện
Kỹ năng coaching & huấn luyện đội ngũ bán hàng
Giao tiếp & phối hợp tốt với quản lý cửa hàng
Thành thạo SEED (training) và công cụ báo cáo (Google Sheet, Excel, PowerPoint)
Nắm chắc kiến thức Brand ecosystem & Non- Phone

Ưu tiên:
Giải quyết vấn đề: xử lý tình huống nhiều cửa hàng khác nhau
Kỹ năng trình bày & training (public speaking)❖ Kỹ năng mềm
Thành thạo và đọc hiểu dashboard cơ bản để theo dõi sales data
Quản trị mối quan hệ: xây dựng quan hệ tốt với Store Manager
Kỹ năng phân tích dữ liệu cơ bản (basic pivot table, chart, insight)
Khả năng tự quản, chủ động & chịu áp lực cao khi di chuyển nhiều
Quyền lợi
Tham gia đầy đủ các phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thu nhập cạnh tranh: lương cơ bản + phụ cấp + thưởng theo KPI.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội gắn bó và phát triển lâu dài.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-29 16:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
high school
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Community Specialist - Southwest - Mã tin đăng: 5361948. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CPM VIỆT NAM

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 12, Số 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Q.1, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Community specialist tại tỉnh/thành