Commis A la carte/ Phụ bếp A la carte

NHA TRANG MARRIOTT RESORT & SPA – HON TRE ISLAND
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nha Trang, Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

TÓM TẮT CÔNG VIỆC
Thực hiện tất cả các chính sách và quy trình của công ty và an toàn và bảo mật; báo cáo nhu cầu bảo trì, tai nạn, thương tích và điều kiện làm việc không an toàn cho người quản lý; hoàn thành khóa đào tạo và chứng nhận an toàn. Đảm bảo đồng phục và ngoại hình cá nhân sạch sẽ và chuyên nghiệp; giữ bí mật thông tin độc quyền; bảo vệ tài sản của công ty. Nói chuyện với người khác bằng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp. Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với những người khác; hỗ trợ nhóm đạt được các mục tiêu chung; lắng nghe và phản hồi phù hợp với mối quan tâm của các cộng sự khác. Đảm bảo tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn về chất lượng. Đứng, ngồi hoặc đi bộ trong thời gian dài hoặc trong toàn bộ ca làm việc. Vươn tay qua đầu gối và dưới đầu gối, bao gồm uốn cong, vặn, kéo và khom lưng. Di chuyển, nâng, mang, đẩy, kéo và đặt các vật có trọng lượng nhỏ hơn hoặc bằng 25 pound mà không cần trợ giúp. Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của Giám sát viên.
Chuẩn bị nguyên liệu để nấu ăn, bao gồm chia phần, thái nhỏ và bảo quản thực phẩm. Rửa và gọt vỏ trái cây và rau củ tươi. Cân, đo và trộn nguyên liệu. Chuẩn bị và nấu thực phẩm theo công thức, tiêu chuẩn chất lượng, tiêu chuẩn trình bày và danh sách kiểm tra chế biến thực phẩm. Chuẩn bị thực phẩm lạnh. Vận hành lò nướng, bếp, vỉ nướng, lò vi sóng và máy chiên. Kiểm tra thực phẩm để xác định xem chúng đã được nấu chín đủ chưa. Theo dõi chất lượng thực phẩm trong khi chế biến thực phẩm. Chuẩn bị và dọn dẹp khu vực làm việc. Phục vụ thực phẩm theo đúng khẩu phần vào đúng vật đựng. Rửa và khử trùng khu vực bếp, bàn, dụng cụ, dao và thiết bị. Kiểm tra và đảm bảo nhiệt độ của các thiết bị và thực phẩm là chính xác.
Giao tiếp
 Nói chuyện với khách và đồng nghiệp bằng ngôn ngữ rõ ràng, phù hợp và chuyên nghiệp.
Làm việc với người khác
 Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực và hiệu quả với các cộng sự và phòng ban khác.
 Hợp tác và hỗ trợ những người khác để thúc đẩy môi trường làm việc nhóm và đạt được các mục tiêu chung.
 Hỗ trợ tất cả các đồng nghiệp và đối xử với họ một cách tôn trọng và đàng hoàng.
Đảm bảo chất lượng/Cải thiện chất lượng
 Tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng.
Vệ sinh và Bảo trì
 Thực hiện và đảm bảo tuân thủ các quy trình vệ sinh và vệ sinh cũng như hướng dẫn kiểm soát dịch hại, báo cáo các vấn đề kiểm soát dịch hại cho nhân viên có thẩm quyền.
 Thiết lập và dọn dẹp trạm làm việc với các dụng cụ, thiết bị và vật tư theo yêu cầu, đảm bảo các vật dụng đạt thông số kỹ thuật đã thiết lập, đảm bảo đổ đầy thùng chứa, lưu trữ vật dụng phù hợp và trạm vệ sinh khi cần thiết.
 Tháo rời và lắp ráp thiết bị nhà bếp theo các quy trình an toàn khi vệ sinh.
 Rửa và khử trùng khu vực bếp bao gồm bàn, dụng cụ, dao và thiết bị để đảm bảo điều kiện vệ sinh và đáp ứng các tiêu chuẩn của sở, bao gồm sử dụng chất khử trùng theo yêu cầu của sở y tế.
Dụng cụ & Thiết bị nhà bếp
 Sử dụng các công cụ đo lường (ví dụ, cân, cốc đong, thìa đong) để đo chính xác thành phần
 Sử dụng dụng cụ nhà bếp một cách an toàn và phù hợp, bao gồm sử dụng các dụng cụ phù hợp để mở thùng các tông, hộp và lon; mài dao; sử dụng đúng quy trình xử lý dao; sử dụng đúng loại dao cho từng loại thực phẩm hoặc nhiệm vụ cụ thể; sử dụng miếng lót khô khi di chuyển vật liệu nóng; và sử dụng tất cả các thiết bị an toàn phù hợp trước khi vận hành thiết bị.
Chuẩn bị thực phẩm
 Kiểm tra thực phẩm để xác định xem chúng đã được nấu chín đủ chưa, bằng các phương pháp như nếm, ngửi hoặc đâm thủng chúng bằng dụng cụ.
 Rửa sạch và gọt vỏ (nếu cần) trái cây và rau tươi để chuẩn bị nấu hoặc tiêu thụ.
 Chuẩn bị nguyên liệu để nấu, bao gồm chia khẩu phần, thái nhỏ và bảo quản thực phẩm trước khi sử dụng.
 Cân, đo và trộn các nguyên liệu theo công thức hoặc phán đoán cá nhân, sử dụng nhiều dụng cụ và thiết bị nhà bếp khác nhau.
 Theo dõi chất lượng thực phẩm trong khi chuẩn bị thực phẩm và trong suốt cả ngày bằng cách sử dụng các biểu mẫu HACCP và biểu đồ sản xuất.
 Chuẩn bị thực phẩm lạnh, bao gồm chuẩn bị salad, bánh sandwich lạnh, gia vị và nước sốt.
 Chuẩn bị và nấu thực phẩm theo công thức, tiêu chuẩn chất lượng, tiêu chuẩn trình bày và danh sách kiểm tra chuẩn bị thực phẩm, thiết lập các mục ưu tiên.
Chuẩn bị
 Đảm bảo khẩu phần, cách sắp xếp và trang trí thực phẩm phù hợp để phục vụ cho người phục vụ hoặc khách hàng theo đúng tiêu chuẩn.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm giám sát: Không yêu cầu kinh nghiệm giám sát.
Học vấn: Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương G.E.D.
Kinh nghiệm làm việc liên quan: Không yêu cầu kinh nghiệm

Quyền lợi

Lương đầy đủ & tiền thưởng phục vụ, bảo hiểm xã hội trong thời gian thử việc
Gói lương cạnh tranh | Lương tháng thứ 13
Ngày nghỉ mỗi tuần: 2 ngày
Các khoá đào tạo quốc gia và quốc tế
Gói bảo hiểm y tế theo chính sách của khách sạn: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm thất nghiệp
Cơ hội phát triển sự nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-19 06:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Thực phẩm - Đồ uống
Khu vực
Nha Trang, Khánh Hòa
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Commis A la carte/ Phụ bếp A la carte - Mã tin đăng: 5338741. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NHA TRANG MARRIOTT RESORT & SPA – HON TRE ISLAND

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây