Chuyên viên xuất nhập khẩu

CÔNG TY CỔ PHẦN XUÂN HÒA VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Vĩnh Phúc
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý khách hàng xuất khẩu: báo giá, hợp đồng, giao hàng, lập chứng từ xuất nhập khẩu
- Theo dõi và điều tiết kế hoạch xuất khẩu
- Tìm kiếm, tiếp cận các khách hàng Xuất khẩu
- Giao dịch với khách hàng, triển khai các yêu cầu khách hàng xuất khẩu
- Quản lý hồ sơ xuất khẩu
- Thực hiện thủ tục hải quan xuất nhập khẩu

Làm việc tại: Trụ sở Công ty CP Xuân Hoà Việt Nam (đường Nguyễn Văn Linh, Xuân Hoà, Phúc Yên, Vĩnh Phúc)
Thời gian làm việc: từ 08h00- 17h00, từ thứ 2 đến thứ 7

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực xuất nhập khẩu
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng
Có kinh nghiệm, hiểu biết lĩnh vực bán hàng xuất khẩu từ 1- 3 năm
Ưu tiên có nghiệp vụ xuất nhập khẩu
Tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết thành thạo

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-01 10:10:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên xuất nhập khẩu - Mã tin đăng: 3898736. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên xuất nhập khẩu

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tráng Việt, Mê Linh, Hà Nội, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây