CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CRM

CÔNG TY TNHH MTV CHẾ TÁC VÀ KINH DOANH TRANG SỨC PNJ
Mức lương
16 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản trị hệ thống CRM:
Phối hợp với IT và các phòng ban xây dựng hệ thống CRM trên nền tảng Odoo.
Đảm bảo hệ thống CRM hoạt động ổn định, dữ liệu được đồng bộ chính xác giữa các nền tảng Online (Social, Web, Zalo OA…) và Offline ( DMS, Leadform,…)
Thiết lập các quy trình (workflows), quy tắc tự động (automation rules) và trường dữ liệu (custom fields) một cách khoa học để tối ưu hóa hiệu suất.
Phối hợp các chương trình Marketing sử dụng hệ thống CDP để truyền thông chính xác đến các tập khách hàng trong CRM.
Phân tích và tối ưu hóa hành trình khách hàng:
Sử dụng dữ liệu để xác định các điểm "rơi rụng" (drop- off points) trong hành trình và đề xuất các giải pháp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
Xây dựng và trực quan hóa các phễu marketing (Marketing Funnels) và hành trình khách hàng trên CRM.
Xây dựng báo cáo và Dashboard:
Thiết kế và duy trì các báo cáo, dashboard tự động trên CRM hoặc các công cụ BI (Power BI, Looker) để cung cấp insight. Quản trị và phân tích sâu về hiệu quả các kênh Digital, hiệu suất của từng chiến dịch.
Hỗ trợ và đào tạo:
Là đầu mối hỗ trợ các phòng ban khác (Sales Offline, Trade Marketing) trong việc sử dụng và khai thác tối đa tính năng của hệ thống CRM. Xây dựng tài liệu và tổ chức các buổi đào tạo nội bộ về quy trình vận hành trên CRM.
QUYỀN LỢI:
- Các phúc lợi BHXH theo luật định;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Chương trình du lịch hàng năm;
- Chính sách Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân
- Quà tặng sinh nhật và quà tặng vào các dịp Lễ, Tết;
- Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp;
- Đồng phục cấp cho nhân viên;
- Phúc lợi của Công Đoàn;
- Các khoản thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty (Lương tháng 13 và thưởng hiệu suất công việc)
- Review lương hàng năm

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành liên quan
Khả năng làm việc độc lập, chủ động nghiên cứu và cập nhật các công nghệ MarTech mới.
Từ 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Operations, Marketing Analytics hoặc vai trò tương tự.
Kinh nghiệm quản trị và vận hành hệ thống CRM/Marketing Automation (có chứng chỉ là một lợi thế lớn).
Ưu tiên biết sử dụng Odoo.
Thành thạo Excel/Google Sheets; có kinh nghiệm sử dụng các công cụ trực quan hóa dữ liệu là điểm cộng.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-27 01:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Phát triển thị trường
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CRM - Mã tin đăng: 5467455. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MTV CHẾ TÁC VÀ KINH DOANH TRANG SỨC PNJ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây