Vận hành nhóm cửa hàng theo quy trình và tiêu chuẩn
- Thực hiện/Hỗ trợ các thủ tục xin cấp phép giấy tờ, hồ sơ liên quan đến hoạt động kinh doanh tại cửa hàng
- Lập kế hoạch quản lý, thực hiện họp bàn, trao đổi cùng các QLCH/đại diện cửa hàng theo những mục tiêu, chỉ đạo mà cấp trên đưa ra
- Phối hợp cùng CV.Đào tạo tổ chức các lớp đào tạo chuyên đề, đào tạo nâng cao về kiến thức và kỹ năng cho nhân sự cửa hàng
- Đại diện pháp nhân cho Công ty tiếp đón và làm việc trực tiếp với các cơ quan chính quyền, đối tác tại điểm
- Theo dõi, đánh giá, ghi nhận năng lực, chất lượng làm việc của nhân sự cửa hàng
Kiểm soát chất lượng vận hành
- Đảm bảo nhân sự cửa hàng thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ được quy định và phân công
- Kiểm tra cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ
- Đưa ra các giải pháp, phương án và hỗ trợ cửa hàng khắc phục các vấn đề cần cải thiện
- Kiểm tra các hình ảnh, khu vực, bảng biển nhận diện của thương hiệu và đưa ra các phương pháp khắc phục trong trường hợp không đạt tiêu chuẩn
Kiểm soát chất lượng dịch vụ
- Giám sát hình ảnh, quy trình và thái độ làm việc của nhân sự cửa hàng và nhân viên bảo vệ
- Giám sát quy trình phục vụ, bán hàng, thanh toán tại cửa hàng
- Kiểm tra công tác vệ sinh, giữ gìn hình ảnh cửa hàng theo từng khu vực theo tiêu chuẩn
Kiểm soát chất lượng sản phẩm
- Kiểm tra thường xuyên công tác vệ sinh, sắp xếp kho, khu vực pha chế, lưu trữ bảo quản hàng hóa, trang thiết bị, công cụ dụng cụ pha chế
- Kiểm tra thường xuyên về công thức, cách sơ chế, cách pha chế và bảo quản của các cửa hàng
- Hướng dẫn/huấn luyện các kiến thức về chất lượng VSATTP, quy cách bảo quản, sử dụng nguyên vật liệu, bán thành phẩm, sản phẩm cho nhân sự cửa hàng
- Kiểm tra thường xuyên việc sử dụng đúng loại, chất lượng đầu vào nguyên vật liệu, hàng hóa theo tiêu chuẩn hệ thống
Triển khai các kế hoạch cập nhật quy cách vận hành hệ thống, chương trình bán hàng, marketing tại cửa hàng
- Truyền thông trực tiếp, hướng dẫn và giải đáp nội dung, mục tiêu và quy cách thực hiện đối với cấp quản lý cửa hàng
- Cập nhật về hình ảnh, thông tin, phản hồi của cửa hàng và khách hàng với cấp trên để kịp thời xử lý, khắc phục các vấn đề phát sinh
- Kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị và thực hiện của nhân sự cửa hàng
Kiểm soát chỉ số kinh doanh tại cửa hàng
- Giám sát chi phí hoạt động tại cửa hàng theo các định mức mà cấp trên yêu cầu
- Quản lý định biên và giờ công nhân sự
- Phối hợp cùng cấp quản lý cửa hàng, CV.NSTH duy trì về số lượng nhân sự và có phương án dự phòng trong các trường hợp/thời điểm biến động
- Phối hợp với cấp quản lý cửa hàng đề xuất, triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu
- Giám sát việc thực hiện báo cáo về các hạng mục thu chi tại cửa hàng
- Giám sát việc nộp báo cáo và doanh thu hàng ngày
- Giám sát việc gọi hàng, nhập hàng và sử dụng hàng hóa, nguyên vật liệu trong định mức cấp trên yêu cầu