Chuyên Viên Tư Vấn

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thái Nguyên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tìm kiếm các Khách hàng mới/Khách hàng KH Trung lưu trở lên tiềm năng để tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp nhu cầu kinh doanh; đồng thời chăm sóc khách hàng để nâng cấp lên các KHUT
Phối hợp với các đơn vị thuộc Khối Vận hành trong công tác thẩm định hồ sơ và giải ngân cho KH
Phối hợp với P. DVKH để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v...
Tham gia họp, báo cáo và tuân thủ các hoạt động triển khai bán tại ĐVKD
Phối hợp với các đơn vị khác như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/thu hồi nợ đối với các khách hàng thuộc danh mục
Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng, quản lý hiệu quả danh mục khách hàng được giao.
Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện nội bộ hoặc do HO triển khai
Thực hiện quản lý danh mục khách hàng hiện hữu từ trung lưu gồm: Liên hệ định kỳ với khách hàng để nắm bắt và và phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch, sử dụng các sản phẩm khác của ngân hàng.
Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng.

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn:

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng

Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan:

Có kiến thức về bán hàng, thẩm định khách hàng
Am hiểu đặc thù nhóm khách hàng kinh doanh
Nắm kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, kinh tế thị trường, bất động sản, đầu tư bảo hiểm...và các quy định, kiến thức pháp lý liên quanHiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng
Am hiểu về sản phẩm/dịch vụ và quy trình/thủ tục cho phân khúc KHCN

Các Kỹ Năng:

Kỹ năng danh mục khách hàng
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Kỹ năng chăm sóc, bán chéo
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
Kỹ năng tư vấn, đàm phán, thuyết phục
Kỹ năng quản lý thời gian

Quyền lợi

Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-31 00:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thái Nguyên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tư Vấn - Mã tin đăng: 5366781. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây