Chuyên viên Tư vấn & Trải nghiệm khách hàng

CÔNG TY TNHH KHÁNH PHONG PLASTICS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phân tích chân dung, hành vi khách hàng (B2B, nhà phân phối) và xây dựng hành trình khách hàng.
Thu thập, phân tích phản hồi & dữ liệu khách hàng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ.
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, phân tích nguyên nhân, đề xuất giải pháp ngăn ngừa tái diễn.
Xây dựng chính sách trải nghiệm theo từng nhóm đối tượng, thiết lập CX KPIs, khảo sát định kỳ.
Cải tiến quy trình bán hàng – CSKH nhằm rút ngắn thời gian, tăng hiệu quả và trải nghiệm.
Thiết kế, tối ưu các điểm chạm (online – offline), lập bản đồ Customer Journey Map.
Phối hợp xử lý đơn hàng, theo dõi tiến trình, chăm sóc hậu mãi.
Phát triển quan hệ bền chặt với khách hàng qua viếng thăm, hỗ trợ, ưu đãi, chương trình khách hàng thân thiết.
Tư vấn, tiếp nhận thông tin khách hàng (điện thoại, website, mạng xã hội, email…).

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có ít nhất 03 năm đảm nhiệm công việc tư vấn, dịch vụ và quan hệ khách hàng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quan hệ Quốc tế, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy.
Năng lực & phẩm chất:Có tư duy dịch vụ, cam kết cao trong việc nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng khách hàng.Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khả năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt.Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu và lập báo cáo.Có năng lực lập kế hoạch, tổ chức, giám sát công việc hiệu quả.Khả năng làm việc dưới áp lực, chủ động trong công việc, phối hợp nhóm tốt đồng thời có thể làm việc độc lập.Kỹ năng lãnh đạo và dẫn dắt đội nhóm khi cần thiết.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-29 06:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Phú, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Tư vấn & Trải nghiệm khách hàng - Mã tin đăng: 5280507. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH KHÁNH PHONG PLASTICS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trải nghiệm khách hàng tại tỉnh/thành