Chuyên Viên Tư Vấn/ Sale/ Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Thu Nhập Hấp Dẫn - Đi Làm Ngay

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC REGAL
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Truyền thông và tìm kiếm khách hàng thông qua các chương trình marketing online, offline,... thông qua Facebook, Fanpage, Zalo,....; Liên kết trường, hiện diện tại các đơn vị trường, khu vực dân cư...; bằng các phương án đặt booth, sự kiện, chương trình roadshow,...Liên hệ mời phụ huynh, học viên qua trải nghiệm chương trình học, môi trường học tại đơn vị chi nhánh.Tư vấn trực tiếp, chăm sóc khách hàng, hướng dẫn khách hàng thủ tục đăng ký học, nội quy đăng ký học tại Regal Edu, mở rộng khách hàng sau bán.Thực hiện chốt sale, hoàn thiện học phí, chăm sóc phụ huynh học viên,....Hỗ trợ các bộ phận khác trong chương trình chung của chi nhánh.Báo cáo kết quả thực hiện công việc với quản lý trực tiếp hàng tuần/tháng/quýCác công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
Hiểu biết về các quy trình tuyển sinh và các chương trình học tại các cơ sở giáo dục.
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc nhóm
Có thể làm xoay ca linh hoạt
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và tạo mối quan hệ tốt với học sinh và phụ huynh.
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và có khả năng làm việc với các phần mềm quản lý dữ liệu.
Không yêu cầu kinh nghiệm, khi vào sẽ được đào tạo bài bản

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn: 12.000.000 VND bao gồm: Lương cơ bản + hoa hồng theo kết quả tuyển sinh.Môi trường làm việc trẻ trung, năng động: Cơ hội phát triển sự nghiệp và thăng tiến trong ngành giáo dục.Thưởng: Lương tháng 13, thưởng theo doanh số và các dịp lễ Tết.Đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng để nâng cao chuyên môn.Phúc lợi khác: Chế độ bảo hiểm đầy đủ, du lịch, team building và các hoạt động gắn kết đội ngũ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-12 15:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tư Vấn/ Sale/ Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Thu Nhập Hấp Dẫn - Đi Làm Ngay - Mã tin đăng: 5288450. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC REGAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây