Chuyên viên tư vấn

CÔNG TY TNHH CASK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1
. Tư vấn & bán hàng (Sales tư vấn):

Đề xuất chương trình học phù hợp nhất với nhu cầu học viên
Tìm hiểu nhu cầu, mục tiêu phát triển cá nhân và background học viên.
Xử lý từ chối, theo sát quá trình ra quyết định và chốt đơn hiệu quả.
Giải thích nội dung chương trình, giá trị học tập, cam kết chất lượng và kết quả đầu ra.
Tư vấn lộ trình học tập phù hợp với từng cá nhân (theo sản phẩm có sẵn hoặc được cá nhân hóa).

Chăm sóc & quản lý lead

Chủ động follow- up học viên tiềm năng đúng thời điểm.
Quản lý, cập nhật và theo dõi toàn bộ quá trình chăm sóc học viên trên hệ thống CRM.
Thực hiện quy trình chăm sóc trước – trong – sau đăng ký theo từng phân khúc lead.

Tối ưu quy trình & công cụ tư vấn

Phối hợp với bộ phận Marketing để tối ưu thông điệp, tư liệu hỗ trợ tư vấn.
Tham gia cập nhật kiến thức sản phẩm, kỹ năng xử lý tình huống, objection handling.
Góp ý cải tiến quy trình tư vấn, bộ câu hỏi phát hiện nhu cầu, form chấm điểm lead.

Yêu cầu công việc

Năng lực chuyên môn:
• Có khả năng tư duy hệ thống – hiểu mối liên hệ giữa nhu cầu, mục tiêu và giải pháp học tập.
• Có kinh nghiệm tư vấn hoặc bán hàng tối thiểu 1 năm (ưu tiên lĩnh vực giáo dục, B2C cao cấp).
• Kỹ năng giao tiếp và thấu hiểu tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
Tư duy & phẩm chất cá nhân:
• Chăm chỉ, chủ động, chịu trách nhiệm với mục tiêu cá nhân.
• Cầu tiến, sẵn sàng học hỏi kiến thức mới để phục vụ tư vấn tốt hơn.
• Tư duy phục vụ, hướng đến giá trị thật cho khách hàng.
Ưu tiên:
• Từng làm việc trong môi trường giáo dục đào tạo kỹ năng, coaching hoặc tuyển sinh chương trình cao cấp.
• Có hiểu biết về marketing, sales funnel, CRM là lợi thế.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-15 00:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên tư vấn - Mã tin đăng: 5149127. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CASK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây