Chuyên viên tư vấn giải pháp (Managed Service)

CMC TELECOM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
– Thiết kế và tối ưu giải pháp hạ tầng CNTT, đảm bảo hiệu suất, tính sẵn sàng và bảo mật theo nhu cầu khách hàng.
– Phối hợp với đội ngũ kinh doanh để hiểu yêu cầu của khách hàng, từ đó tư vấn và đề xuất các giải pháp hệ thống, mạng, bảo mật, ảo hóa và điện toán đám mây.
– Xây dựng tài liệu kỹ thuật, hồ sơ thầu, proposal và báo giá, đảm bảo đáp ứng yêu cầu dự án.
– Hỗ trợ đội ngũ triển khai và vận hành trong việc chuyển giao giải pháp, đảm bảo tính đồng bộ với cam kết ban đầu.
– Theo dõi, đánh giá và đề xuất các cải tiến để tối ưu giải pháp sau triển khai, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định
– Chuẩn bị và thực hiện thuyết trình kỹ thuật, demo sản phẩm, giúp khách hàng hiểu rõ giải pháp được đề xuất.
– Làm việc với đối tác, nhà cung cấp để cập nhật công nghệ mới và tìm kiếm giải pháp tối ưu chi phí.
Yêu cầu kinh nghiệm:
– Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt, có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
– Kiến thức sâu rộng về hệ thống Windows/Linux Server, ảo hóa (VMware, Hyper- V), mạng (LAN, WAN, VPN, Firewall), bảo mật và điện toán đám mây (Azure, AWS, Private Cloud).
– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giải pháp, kỹ thuật hệ thống, mạng hoặc bảo mật.
– Kỹ năng phân tích, tư vấn và trình bày kỹ thuật tốt, có khả năng truyền đạt thông tin phức tạp một cách dễ hiểu.
– Các chứng chỉ ưu tiên:
+ Mạng: CCNA, CCNP, JNCIA
+ Điện toán đám mây & Ảo hóa: Azure Administrator (AZ- 104), AWS Solutions Architect, VMware VCP- DCV
+ Quản trị hệ thống: RHCE, RHCSA, MCSE
+ Quản lý & Bảo mật hệ thống: ITIL Foundation, PMP, CompTIA Security+, CISSP
Quyền lợi:
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 13 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Mức lương Thỏa thuận theo năng lực+ thưởng dự án + KPI tháng/quý/năm
– Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
Cơ hội thử thách và phát triển
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông tư nhân hàng đầu Việt Nam, làm việc với những khách hàng lớn
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
Văn hoá môi trường làm việc:
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-27 23:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên tư vấn giải pháp (Managed Service) - Mã tin đăng: 5298365. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CMC TELECOM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 35 Trần Quốc Toản p8q3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây