Chuyên Viên Tư Vấn Giải Pháp AI

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LOVINBOT AI
Mức lương
12 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu chính: Chuyên viên Tư vấn Giải pháp AI chịu trách nhiệm duy trì và phát triển mối
quan hệ với khách hàng, đồng thời tư vấn và hỗ trợ các giải pháp AI của LovinBot để đảm
các bộ phận Product, Marketing và Ban Giám Đốc để thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng
và tăng trưởng doanh thu.
bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm. Vị trí này sẽ phối hợp chặt chẽ với
Các trách nhiệm chính
Chăm sóc và tư vấn giải pháp AI:
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại trong cơ sở dữ liệu
của công ty, đặc biệt là các khách hàng chiến lược.
- Tiếp nhận, xử lý yêu cầu và giải đáp thắc mắc của khách hàng hiện tại hoặc
khách hàng mới về sản phẩm và dịch vụ AI của LovinBot.
Tư vấn và hỗ trợ sau đào tạo:
- Tư vấn nhu cầu khách hàng và hỗ trợ họ sau khi tham gia các workshop đào
tạo AI do công ty tổ chức.
- Cung cấp hướng dẫn và giải pháp để khách hàng khai thác tối đa lợi ích từ
sản phẩm AI của LovinBot.
Hỗ trợ ký kết và quản lý hợp đồng:
- Hỗ trợ quy trình ký kết hợp đồng và các thủ tục cần thiết, đảm bảo sự hài
lòng và thuận tiện cho khách hàng.
- Cập nhật thông tin sản phẩm và các thay đổi mới nhất, phối hợp với Product
và Marketing để khách hàng luôn được thông báo kịp thời.
Thúc đẩy tăng trưởng doanh thu:
- Phối hợp với Trưởng Phòng và các bộ phận liên quan để thực hiện các hoạt
động thúc đẩy doanh thu và tối ưu hóa giá trị khách hàng.
- Theo dõi, phân tích phản hồi của khách hàng để đề xuất các giải pháp nâng
cao trải nghiệm và lòng trung thành của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Kiến thức và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trong các lĩnh vực liên quan như Kinh doanh,
Marketing, Công nghệ thông tin, hoặc các ngành tương đương.
- Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách
hàng, đặc biệt là trong ngành công nghệ hoặc phần mềm.
- Hiểu biết về AI hoặc phần mềm là một lợi thế lớn, giúp bạn dễ dàng tư vấn và giải
đáp yêu cầu của khách hàng.
Kỹ năng chuyên môn
- Giao tiếp và thuyết phục xuất sắc: Khả năng truyền đạt thông tin mạch lạc, dễ hiểu
và tạo sự tin tưởng khi tư vấn giải pháp AI cho khách hàng.
- Tư duy dịch vụ khách hàng và giải quyết vấn đề linh hoạt: Luôn sẵn sàng giải
quyết các vấn đề của khách hàng một cách linh hoạt và sáng tạo.
- Quản lý công việc và tổ chức: Kỹ năng quản lý công việc và ưu tiên nhiệm vụ tốt,
đảm bảo hiệu quả công việc khi hỗ trợ nhiều khách hàng cùng lúc.
- Kỹ năng sử dụng CRM: Có kinh nghiệm sử dụng công cụ CRM để quản lý thông tin
khách hàng, theo dõi tiến trình và tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng.
Tính cách và định hướng nghề nghiệp

Quyền lợi

- Môi trường làm việc Gen Z: Trẻ trung, năng động, với văn hóa làm việc linh hoạt và
tập trung vào sáng tạo.
- Tư duy mở: Được khuyến khích và trao quyền giải quyết vấn đề bằng tư duy sáng
tạo và đổi mới.
- Đào tạo phát triển chuyên môn về AI: LovinBot cung cấp lộ trình đào tạo bài bản
từ kỹ năng bán hàng đến chuyên môn về GenAI, giúp bạn phát triển toàn diện.
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình phát triển rõ ràng và cơ hội thăng tiến trong lĩnh vực AI
và công nghệ phần mềm.
- Thu nhập: Thỏa thuận

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-02-26 09:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/03/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tư Vấn Giải Pháp AI - Mã tin đăng: 5001176. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LOVINBOT AI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây