Chuyên Viên Tư Vấn CSO

NGÂN HÀNG TMCP XNK VIỆT NAM
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Bến Cát, Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ tại quầy.
- Thực hiện tư vấn và bán hàng tại quầy.
- Quản lý danh mục khách hàng; chăm sóc và cập nhật thông tin khách hàng định kỳ.
- Chủ động khai thác bán thêm/bán chéo.
- Phát triển khách hàng mới, khai thác cơ hội bán hàng cho Khách hàng hiện hữu, kích hoạt Khách hàng ngủ đông.
- Thực hiện các giao dịch tài chính và phi tài chính cho các khách hàng như: giao dịch tài khoản, thẻ, thanh toán trong và ngoài nước, ngân quỹ, mua bán ngoại tệ/vàng, kiều hối... theo đúng thủ tục, quy định, quy trình của Eximbank.
- Thực hiện cung cấp sản phẩm dịch vụ và tác nghiệp thực hiện các giao dịch tại quầy với khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của KH liên quan đến sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp có thẩm quyền.

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm

Quyền lợi

- Phúc lợi hấp dẫn, thu nhập cạnh tranh theo năng lực
- Phụ cấp cố định hàng tháng (ăn trưa, di chuyển, điện thoại, trang điểm, ...) từ 1,5- 2 triệu
- Thời gian làm viêc T2- T6.
- Hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe chất lượng cao.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ- Tết, doanh số, …
- Du lịch hè 7 triệu/năm- Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 16:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bến Cát, Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tư Vấn CSO - Mã tin đăng: 5091425. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP XNK VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây