Chuyên Viên Tư Vấn & CSKH Dịch Vụ Esim (Ca Tối)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU LỊCH GIGAGO
Mức lương
11 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để xử lý các lỗi liên quan đến eSIM (không kích hoạt được, không nhận sóng, lỗi QR code, v.v…)
Cập nhật kiến thức, chính sách, quy trình mới liên quan đến eSIM và các dịch vụ viễn thông khác.
Báo cáo công việc hàng ngày, tuần hoặc theo yêu cầu cấp trên.
Hướng dẫn khách hàng cách cài đặt, kích hoạt, chuyển đổi và sử dụng eSIM trên các thiết bị tương thích.
Ghi nhận và phản hồi các khiếu nại, đề xuất cải tiến từ khách hàng về sản phẩm eSIM.
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng qua các kênh (điện thoại, email, live chat…)
Đảm bảo tỷ lệ hài lòng của khách hàng đạt mức công ty đề ra.

Yêu cầu công việc

Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng hệ thống CRM.
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành: CNTT, Điện tử viễn thông, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng lắng nghe và diễn đạt tốt;
Hiểu biết cơ bản về công nghệ di động, đặc biệt là eSIM.
Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng chủ động, hướng tới trải nghiệm khách hàng;\
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm trong lĩnh vực CSKH viễn thông hoặc hỗ trợ kỹ thuật eSIM/mSIM

Quyền lợi

Được tham gia đào tạo hàng tuần và có cơ hội tiếp cận, ứng dụng các giải pháp công nghệ thông minh, AI…giúp tối ưu hiệu quả làm việc.
Môi trường làm việc: Thân thiện, chuyên nghiệp, có lộ trình nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên
Lương cứng: 8 – 10 triệu/ tháng
Thưởng Lễ Tết, du lịch trong và ngoài nước ít nhất 2 lần/năm.
Thưởng KPI theo tháng. Tổng thu nhập: 11 triệu – 13 triệu/ tháng
Văn hóa doanh nghiệp đề cao sự hỗ trợ, học hỏi và phát triển bản thân.
Đảm bảo các quyền lợi cơ bản của người lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, …)
Quy trình làm việc rõ ràng, công bằng, minh bạch.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-28 02:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tư Vấn & CSKH Dịch Vụ Esim (Ca Tối) - Mã tin đăng: 5298511. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Tư vấn viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU LỊCH GIGAGO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job