Chuyên Viên Tư Vấn/Chăm Sóc Khách Hàng Tại Q. Long Biên, Hà Nội (Data Có Sẵn, Thu Nhập Trung Bình Từ 15 - 18 Triệu)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NHA KHOA HAN 365
Mức lương
15 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thông tin chung
- Quy mô phòng khám ngày càng mở rộng, Bs làm việc theo chuyên khoa.
- Chúng tôi đặt Trải nghiệm KH và Trải nghiệm Nhân sự làm Triết lý kinh doanh bền vững, đảm bảo môi trường làm việc có Tâm, có Tín và ổn định tới Nhân sự.
- Một trong những Nha khoa đầu tiên có phòng cấy ghép Implant, Nhổ răng khôn đạt tiêu chuẩn phòng Phẫu thuật, vô trùng tuyệt đối với hệ thống đèn chiếu UV, đèn phẫu thuật, phòng rửa tay vô trùng.
- Với bề dày 15 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, lượng khách hàng đông ổn định, đảm bảo công việc và doanh thu đều, chúng tôi rất mong muốn được hợp tác cùng các Bs, Nhân sự yêu nghề, đam mê công việc, làm việc với sự chỉn chu và tâm huyết.
- 100% ca phục hình sử dụng công nghệ Scan kỹ thuật số. Mỗi phòng khám có 1 máy X- Quang Cone Beam CT 3D, máy scan trong miệng iTero, I900.
- Không dùng lấy dấu cao su truyền thống- tất cả đều ứng dụng CN kỹ thuật số.
- Trang thiết bị máy móc làm việc luôn được cập nhật, hỗ trợ Bs theo các khoá học nâng cao theo chuyên khoa.
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nha khoa Han 365 tuyển Nhân viên Tư vấn/Chăm sóc khách hàng tại Quận Long Biên, Hà Nội. (Ưu tiên UV nộp hồ sơ sớm)
Mô tả công việc
- Chăm sóc và duy trì quan hệ thân thiết với khách hàng, gọi nhắc lịch, gọi chăm sóc định kỳ theo lịch hẹn.
- Phối hợp với Bộ phận tư vấn và Bác sĩ để quản lý, sắp xếp lịch hẹn khám của khách hàng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho khách hàng.
- Cập nhật các chính sách về giá, gói dịch vụ, các Công nghệ mới để kịp thời đưa tới khách hàng
- Tiếp nhận KH tới thăm khám, trực tiếp lắng nghe BS khám và Tư vấn chi tiết tới KH nếu là KH trực tiếp tại PK.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc, quản lý phản hồi của khách hàng qua internet/ điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Giải đáp thắc mắc về các dịch vụ nha khoa và các chính sách khuyến mãi cho khách hàng liên hệ qua online hoặc hotline.
- Quản lý kênh thông tin online (Trả lời tin nhắn zalo, facebook, Gmail... ) của Khách hàng.
- Phối hợp với bác sĩ, phụ tá,... trong việc chăm sóc, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ, nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại phòng khám.

Yêu cầu công việc

- Năng động hòa đồng, chịu khó học hỏi và tiếp thu cái mới.
- Nữ độ tuổi từ 21 – 37
- Tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp, cao đẳng, đại học
- Có giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, mong muốn được gắn bó và phát triển trong công việc.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm CSKH, Bán hàng cao cấp, Telesale ở các vị trí tương tự.
- Nhanh nhẹn có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.

Quyền lợi

Cơ chế lương thưởng
- Thu nhập: 15- 18 triệu (bao gồm Lương cơ bản + thưởng + doanh số).
- Thời gian thử việc từ 1- 2 tháng
Chế độ đãi ngộ
- Được trang bị đầy đủ phương tiện để phục vụ công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về lao động theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN...) và chính sách nhân sự của công ty.
- Có cơ chế ưu đãi chi phí dịch vụ nha khoa cho nhân viên và người thân.
- Được sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của công ty với giá ưu đãi
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Được khám sức khỏe định kỳ
- Được tham gia các hoạt động tập thể: Teambuilding, du lịch, nghỉ dưỡng....
- Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức và trau dồi kỹ năng. Tạo điều kiện học nâng cao khi nhân viên có mong muốn.
- Có nhà ở an toàn, văn minh cho các bạn ở xa.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-21 16:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tư Vấn/Chăm Sóc Khách Hàng Tại Q. Long Biên, Hà Nội (Data Có Sẵn, Thu Nhập Trung Bình Từ 15 - 18 Triệu) - Mã tin đăng: 5227759. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NHA KHOA HAN 365

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây