Thông tin chung
- Quy mô phòng khám ngày càng mở rộng, Bs làm việc theo chuyên khoa.
- Chúng tôi đặt Trải nghiệm KH và Trải nghiệm Nhân sự làm Triết lý kinh doanh bền vững, đảm bảo môi trường làm việc có Tâm, có Tín và ổn định tới Nhân sự.
- Một trong những Nha khoa đầu tiên có phòng cấy ghép Implant, Nhổ răng khôn đạt tiêu chuẩn phòng Phẫu thuật, vô trùng tuyệt đối với hệ thống đèn chiếu UV, đèn phẫu thuật, phòng rửa tay vô trùng.
- Với bề dày 15 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, lượng khách hàng đông ổn định, đảm bảo công việc và doanh thu đều, chúng tôi rất mong muốn được hợp tác cùng các Bs, Nhân sự yêu nghề, đam mê công việc, làm việc với sự chỉn chu và tâm huyết.
- 100% ca phục hình sử dụng công nghệ Scan kỹ thuật số. Mỗi phòng khám có 1 máy X- Quang Cone Beam CT 3D, máy scan trong miệng iTero, I900.
- Không dùng lấy dấu cao su truyền thống- tất cả đều ứng dụng CN kỹ thuật số.
- Trang thiết bị máy móc làm việc luôn được cập nhật, hỗ trợ Bs theo các khoá học nâng cao theo chuyên khoa.
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nha khoa Han 365 tuyển Nhân viên Tư vấn/Chăm sóc khách hàng tại Quận Long Biên, Hà Nội. (Ưu tiên UV nộp hồ sơ sớm)
Mô tả công việc
- Chăm sóc và duy trì quan hệ thân thiết với khách hàng, gọi nhắc lịch, gọi chăm sóc định kỳ theo lịch hẹn.
- Phối hợp với Bộ phận tư vấn và Bác sĩ để quản lý, sắp xếp lịch hẹn khám của khách hàng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho khách hàng.
- Cập nhật các chính sách về giá, gói dịch vụ, các Công nghệ mới để kịp thời đưa tới khách hàng
- Tiếp nhận KH tới thăm khám, trực tiếp lắng nghe BS khám và Tư vấn chi tiết tới KH nếu là KH trực tiếp tại PK.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc, quản lý phản hồi của khách hàng qua internet/ điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Giải đáp thắc mắc về các dịch vụ nha khoa và các chính sách khuyến mãi cho khách hàng liên hệ qua online hoặc hotline.
- Quản lý kênh thông tin online (Trả lời tin nhắn zalo, facebook, Gmail... ) của Khách hàng.
- Phối hợp với bác sĩ, phụ tá,... trong việc chăm sóc, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ, nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại phòng khám.