Chuyên Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GUME KOREA
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của họ.
Hỗ trợ bộ phận thiết kế trong việc thu thập thông tin, ý kiến khách hàng để cải tiến sản phẩm, dịch vụ.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Theo dõi và quản lý thông tin khách hàng, đảm bảo tính chính xác và cập nhật.
Tiếp nhận thông tin bảo hành từ khách hàng và điều phối hàng bảo hành cho đơn vị bảo hành của công ty
Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, tạo sự hài lòng và trung thành.
Cập nhật giải pháp, báo cáo kịp thời các vấn đề lên ban lãnh đạo các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng và sản phẩm.
Cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ và kịp thời cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

Khả năng chịu áp lực công việc cao.
Am hiểu về thị trường hàng gia dụng hàng ngày là một lợi thế.
Khả năng lắng nghe tích cực, thấu hiểu tâm lý khách hàng.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.(Ưu tiên đã làm việc trong ngành hàng đồ gia dụng hàng ngày)
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Kỹ năng phân tích tổng hợp tốt, nắm bắt thông tin nhanh.
Kỹ năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.

Quyền lợi

Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty (thưởng lễ, tết, nghỉ mát,...)
Cơ chế: lương cứng + thưởng hiệu suất (7- 10tr + thưởng)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ.
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-02 07:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5372094. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GUME KOREA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây