Chuyên Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM CÔNG NGHỆ MEDICI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trả lời những câu hỏi của khách hàng để tư vấn, thuyết phục và chốt gói sản phẩm phù hợp
Đảm bảo mục tiêu tăng trưởng doanh số và mức độ hài lòng của khách hàng
Trao đổi và tư vấn sản phẩm cho khách hàng qua tin nhắn hoặc cuộc gọi
Phối hợp bộ phận liên quan trong việc triển khai các chương trình khuyến mại, quảng cáo, sales...
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong thời gian sử dụng sản phẩm
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về tư vấn, chăm sóc khách hàng, telesales
Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty bảo hiểm nhân thọ hoặc phi nhân thọ
Làm việc tại văn phòng từ Thứ 2- Thứ 6
Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý từ chối
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chốt sales
Thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi

Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:03:40

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3990093. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM CÔNG NGHỆ MEDICI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây