Chuyên viên Triển khai dịch vụ

CMC TELECOM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội; Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

– Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác trong công ty để để đảm bảo tiến độ, chất lượng cung cấp dịch vụ.

– Thực hiện lập kế hoạch, tổ chức triển khai, giám sát chất lượng của việc triển khai dự án

– Quản lý, điều hành triển khai các dự án về cung cấp dịch vụ tích hợp viễn thông, công nghệ thông tin cho khách hàng như: dịch vụ truyền Dữ liệu và Internet, dịch vụ Cloud, dịch vụ Data center, dịch vụ an toàn thông tin.

– Điều hành, tổ chức nhân sự thực hiện dự án đảm bảo theo quy trình và SLA theo yêu cầu.

– Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc:

– Tiếng Anh tốt là một lợi thế

– Có kinh nghiệm về quản lý dự án là một lợi thế

– Có kinh nghiệm và kiến thức cơ bản về các dịch vụ Viễn thông, Công nghệ thông tin

– Tốt nghiệp chuyên ngành Điện Tử – Viễn Thông, Công nghệ thông tin

– Ưu tiên các ứng viên từ các công ty Viễn Thông, Công nghệ thông tin.

– Giao tiếp tốt, hòa đồng với mọi người, có tính chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc cao

– Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc, quản lý thời gian hiệu quả

– Kỹ năng tư duy, phân tích và giải quyết vấn đề

*Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):

– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước

– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm

– Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty

– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …

– Mức lương: 10 triệu – 20 triệu + KPIs năm + phúc lợi Lễ tết;

– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm)

– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên

*Cơ hội thử thách và phát triển:

– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong các lĩnh vực
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới

*Văn hoá môi trường làm việc:

– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, Esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)

– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật;

– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế;

– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV.

– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-20 14:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Số lượng cần tuyển
02
Ngành nghề
Dịch vụ
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội; Quận 7, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Triển khai dịch vụ - Mã tin đăng: 5121790. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CMC TELECOM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 35 Trần Quốc Toản p8q3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên triển khai tại tỉnh/thành