Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng Spa Cao Cấp (Nghỉ T7 - CN)

CÔNG TY TNHH SPA VIỆT NHẬT
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thiết kế hành trình khách hàng & Tối ưu hóa trải nghiệm
• Phát triển và triển khai các cuộc khảo sát khách hàng và nội bộ để xác định khoảng cách trải nghiệm và nguyên nhân gốc rễ.
• Quản lý các chương trình khách hàng thân thiết và phân khúc khách hàng dựa trên hành vi và giá trị.
• Phân tích dữ liệu để làm nổi bật những phần đang hiệu quả, những gì không hiệu quả và đề xuất các cải tiến cho hành trình khách hàng.
• Phối hợp với các nhóm liên quan để thực hiện các sáng kiến ​​cải thiện trải nghiệm và đo lường hiệu quả.
• Thực hiện các cuộc phỏng vấn trực tiếp với khách hàng để thu thập dữ liệu VoC (Tiếng nói của khách hàng).
• Thiết kế và lập kế hoạch toàn bộ hành trình trải nghiệm khách hàng, bao gồm chân dung khách hàng, điểm tiếp xúc chính, điểm khó khăn và các lĩnh vực cần cải thiện.
• Theo dõi tiến độ và tác động thực tế của các giải pháp đã triển khai, điều chỉnh các chiến lược dựa trên phản hồi.
Phân tích khách hàng & Số liệu hiệu suất
• Áp dụng các công cụ để đo lường sự hài lòng (ví dụ: NPS, CSAT) và phân tích mối tương quan với hiệu suất kinh doanh.
• Nghiên cứu hành vi và nhu cầu của khách hàng trên các kênh khác nhau.
• Đề xuất và hỗ trợ các dự án chuyển đổi kỹ thuật số liên quan đến hệ thống phản hồi của khách hàng (ví dụ: nền tảng VoC, công cụ khảo sát).
• Xây dựng và duy trì các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và tiêu chí đánh giá trải nghiệm.
• Hỗ trợ phát triển các KPI về trải nghiệm và khuôn khổ đo lường trên khắp các phòng ban.
Nghiên cứu thị trường và xu hướng
• Nộp báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý và hàng năm theo yêu cầu.
• Theo dõi và báo cáo xu hướng ngành hàng tháng và kỳ vọng của khách hàng.
• Khám phá các công nghệ và nền tảng có thể hỗ trợ các sáng kiến ​​chuyển đổi CX.
• Đánh giá mức độ trưởng thành về CX của Fuji Spa so với các đối thủ cạnh tranh (trong nước và quốc tế).
• Đóng góp vào các dự án CX chiến lược theo chỉ định của ban quản lý.
• Nghiên cứu xu hướng và các phương pháp hay nhất về trải nghiệm của khách hàng, đặc biệt là trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, spa và y tế.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-24 19:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng Spa Cao Cấp (Nghỉ T7 - CN) - Mã tin đăng: 5220669. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SPA VIỆT NHẬT

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 76 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu gGiấy

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trải nghiệm khách hàng tại tỉnh/thành