Chuyên Viên Tiêu Chuẩn Và Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG NỘI BÀI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng và cập nhật hệ thống tiêu chuẩn

Xây dựng tiêu chuẩn công cụ dụng cụ (FFE), tiêu chuẩn sản phẩm (F&B, amenities…), tiêu chuẩn phục vụ theo từng mô hình phòng chờ (cao cấp, phổ thông…).
Thiết kế và phát triển bộ tiêu chuẩn dịch vụ (SOP – Standard Operating Procedures) theo từng phân khu: lễ tân, buffet, bếp, vệ sinh, hỗ trợ khách hàng...
Phối hợp các bộ phận để cập nhật quy trình khi có thay đổi trong mô hình kinh doanh hoặc yêu cầu khách hàng.

Phối hợp cùng CVKS CLDV Kiểm soát chất lượng dịch vụ và vận hành

Ghi nhận, tổng hợp và đề xuất hành động cải tiến sau kiểm tra.
Thực hiện kiểm tra định kỳ và đột xuất tại các phòng chờ: đánh giá vận hành thực tế, thái độ phục vụ, trang thiết bị, VSATTP, hình ảnh nhân sự…
Thiết kế bộ tiêu chí chấm điểm, biểu mẫu đánh giá chất lượng (checklist, bảng chấm điểm, thẻ kiểm tra…).

Đào tạo và truyền thông tiêu chuẩn

Phối hợp bộ phận đào tạo tổ chức lớp học, chương trình on- the- job training để phổ biến tiêu chuẩn mới.
Tham gia soạn tài liệu đào tạo chuẩn hóa theo từng cấp bậc nhân viên.
Truyền thông nội bộ về các điểm cần lưu ý, điểm không đạt, lỗi thường gặp và bài học kinh nghiệm.

4. Cải tiến và cập nhật tiêu chuẩn

Thu thập phản hồi từ khách hàng, nhân sự hiện trường và ban điều hành để đề xuất cải tiến tiêu chuẩn.
Cập nhật các tiêu chuẩn quốc tế (Skytrax, HACCP, ISO…) và xu hướng mới trong ngành dịch vụ cao cấp để tích hợp vào hệ thống.

5. Hỗ trợ triển khai setup phòng chờ mới

Kiểm tra tính sẵn sàng vận hành (readiness audit) trước ngày hoạt động.
Tham gia xây dựng layout tiêu chuẩn, chuẩn bị công cụ, đào tạo nhân sự trước khai trương.

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn

Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ về kiểm soát chất lượng (ISO, HACCP...), kỹ năng audit, SOP design.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành: Quản trị khách sạn, Dịch vụ, Quản lý chất lượng, Hàng không…

Kinh nghiệm

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ cao cấp (khách sạn, phòng chờ sân bay, F&B), ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm tra chất lượng, đào tạo hoặc tiêu chuẩn vận hành.

Kỹ năng và phẩm chất

Kỹ năng quan sát chi tiết, tư duy hệ thống và cải tiến liên tục.
Kỹ năng làm việc độc lập và phối hợp với nhiều bộ phận.
Kỹ năng phân tích và xây dựng hệ thống SOP, checklist.
Trung thực, khách quan, tinh tế, luôn lấy tiêu chuẩn và trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm

Quyền lợi

Thưởng lương tháng 13
Thưởng lễ tết (tết dương lịch, tết âm lịch, 30/4, 1/5, 2/9,…)
Thưởng hiệu quả kinh doanh
Thu nhập cạnh tranh
Du lịch, teambuilding, khám sức khoẻ định kỳ
KHÔNG làm việc thứ 7 tại văn phòng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-20 08:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tiêu Chuẩn Và Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ - Mã tin đăng: 5283861. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Kiểm soát chất lượng dịch vụ

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG NỘI BÀI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại tỉnh/thành