Chuyên viên Tiếp thị và Quan hệ Khách hàng - Chi nhánh Đồng Nai

INDOVINA BANK LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện công việc chuyên môn
- Tiếp thị và tư vấn các giao dịch liên quan khách hàng: Các sản phẩm huy động vốn, quản lý tài khoản, dịch vụ thanh toán đối với khách hàng, dịch vụ thẻ, ATM, POS, chi trả kiều hối đối với khách hàng, dịch vụ Ngân hang số, hoạt động ngoại hối, … và các dịch vụ khách hàng khác.
- Tham gia triển khai các chương trình thúc đẩy bán các sản phẩm dịch vụ; Thực hiện công tác bán hàng hiệu quả theo chương trình triển khai.
- Chăm sóc và quản lý tệp khách hàng sẵn có của Ngân hàng, tiếp thị và tìm kiếm khách hàng mới.
- Cung cấp các sản phẩm tín dụng cho các đối tượng khách hàng: Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của IVB đến khách hàng; Tiếp nhận nhu cầu vay vốn/cấp tín dụng của khách hàng; Lập đề xuất cấp tín dụng/ giải ngân; Đánh giá khoản đề xuất cấp tín dụng/ đề xuất giải ngân theo quy định; Theo dõi và giám sát tình hình sử dụng vốn của các khoản cấp tín dụng sau giải ngân.
- Thực hiện công tác quản lý khách hàng, đánh giá và phân loại khách hàng.
- Đảm bảo chất lượng và hiệu quả kinh doanh, tuân thủ các quy định, quy trình nghiệp vụ liên quan :
+ Cấp tín dụng:
- Duy trì và phát triển doanh số bán hàng theo kế hoạch.
- Thực hiện công tác xử lý thu hồi nợ có vấn đề/ nợ quá hạn của khách hàng tại đơn vị.
- Kịp thời phát hiện và ngăn chặn các rủi ro, gian lận về hồ sơ tín dụng của khách hàng.
+ Sản phẩm, dịch vụ khác: tiếp thị, quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng theo quy định.
- Xây dựng, bảo vệ uy tín, phát triển thương hiệu hình ảnh của IVB với khách hàng, đối tác, cơ quan liên quan.
- Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ/ đào tạo khác do IVB tổ chức.
Khác
- Báo cáo định kỳ/ đột xuất hoạt động của Phòng theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý/ Giám đốc Chi nhánh.

Yêu cầu công việc

Kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn
- Kiến thức về phân tích tài chính, thẩm định tín dụng/ tài sản.
- Kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh và các ngành có liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại các tổ chức tín dụng.
- Kiến thức pháp luật liên quan tới hoạt động ngân hàng, kiểm soát tuân thủ và phòng chống rửa tiền theo quy định Ngân hàng.
Kỹ năng
- Kĩ năng làm việc nhóm
- Kĩ năng bán hàng
- Kĩ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định cơ bản.
- Kĩ năng giao tiếp
Yêu cầu khác
- Tin học: Thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên: Ngoại hình khá, Nam cao từ 1m68 trở lên, Nữ cao từ 1m58 trở lên.
- Tiếng Anh: Toeic từ 500 điểm, hoặc tương đương.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-08 15:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Tiếp thị và Quan hệ Khách hàng - Chi nhánh Đồng Nai - Mã tin đăng: 4340167. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

INDOVINA BANK LTD.

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây