Chuyên viên Thúc đẩy bán - [BAC A BANK - Khối Khách hàng Doanh nghiệp]

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẮC Á- BAC A BANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục đích Công việc:

Quản lý điều phối, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh mảng doanh nghiệp và triển khai các chương trình định hướng kinh doanh, cơ chế bán hàng cho mảng KHDN.
Đầu mối tương tác với ĐVKD và các khối, phòng ban liên quan để hỗ trợ công tác phát triển kinh doanh tại ĐVKD.

Nhiệm vụ chính:

Đề xuất kế hoạch đào tạo về kỹ năng bán hàng, sản phẩm mảng doanh nghiệp nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng.
Nắm rõ đặc điểm và thực trạng các ĐVKD, tiếp nhận khó khăn vướng mắc của ĐVKD về mảng KHDN, phối hợp các bên liên quan hỗ trợ tháo gỡ giải quyết.
Thực hiện các Chương trình thúc đẩy bán cùng ĐVKD trực tiếp triển khai các gói sản phẩm, dịch vụ nhằm giúp ĐVKD hoàn thành mục tiêu, kích thích lực lượng bán hàng tại ĐVKD.
Tham gia bán hàng trực tiếp đối với các khách hàng của chi nhánh khi có yêu cầu.
Triển khai văn hóa bán hàng đến các ĐVKD.
Đầu mối tiếp nhận và xử lý các tờ trình ngoại lệ của ĐVKD lên Khối KHDN.
Dựa trên kết quả thực hiện KPIs bán hàng mảng doanh nghiệp hàng tháng/quý của từng nhân viên kinh doanh tại ĐVKD đề ra các biện pháp hỗ trợ ĐVKD, cán bộ bán hàng để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:
Trình độ đào tạo: Cử nhân Đại học (chính quy) trở lên từ các trường thuộc Khối Kinh tế, Ngân hàng.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, thúc đẩy bán mảng KHDN. Ưu tiên có kinh nghiệm kiến thức về Tài chính doanh nghiệp.
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm trong ngân hàng mảng Khách hàng doanh nghiệp
Yêu cầu chuyên môn:

Kiến thức về lĩnh vực tài chính ngân hàng.
Hiểu biết về tình hình thị trường, sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là mảng KHDN.
Kiến thức về pháp luật trong hoạt động ngân hàng.
Hiểu biết về phân khúc khách hàng doanh nghiệp.

Kỹ năng:

Kỹ năng làm việc nhóm.
Kỹ năng bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp.
Kỹ năng truyền đạt, truyền lửa.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.

Yêu cầu khác:

Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh: Có khả năng giao tiếp và trình bày bằng văn bản.
Thông thạo tin học văn phòng.
Trung thực, cẩn thận, khách quan.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: nhansu@baca- bank.vn
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ thu hồ sơ qua email không thu hồ sơ bản cứng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-20 01:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/02/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Thúc đẩy bán - [BAC A BANK - Khối Khách hàng Doanh nghiệp] - Mã tin đăng: 4944884. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẮC Á- BAC A BANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
thúc đẩy bán tại tỉnh/thành