Chuyên Viên Thuần Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp B2B Và Vận Hành (Admin)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HBR HOLDINGS
Mức lương
100
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng & chuẩn hóa quy trình CSKH

Thiết lập hệ thống cảnh báo, báo cáo định kỳ về tình trạng CSKH và hành trình khách hàng.
Thiết kế checklist chăm sóc khách hàng 360 độ, tích hợp trên hệ thống CRM.
Ghi nhận hành trình học tập & tương tác của khách hàng, chuẩn hóa dữ liệu CRM.

Vận hành & nâng cao trải nghiệm khách hàng

Đánh giá hiệu quả, đề xuất giải pháp tối ưu trải nghiệm dịch vụ.
Theo dõi, review chất lượng CSKH định kỳ; thu thập và phản hồi insight khách hàng.
Triển khai saleskit, tài liệu CSKH và quy trình trải nghiệm khách hàng theo từng nhóm gói dịch vụ.

Đo lường NPS & quản trị phản hồi khách hàng

Khảo sát chỉ số NPS toàn bộ khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ.
Phân tích báo cáo NPS, lập danh sách khách hàng chưa hài lòng, phối hợp cùng Sales/CSKH xử lý.
Triển khai các kênh follow- up: Email, Zalo, SMS, Call.

Gia tăng CLV & mức độ gắn bó

Điều phối hoạt động tương tác, chia sẻ kiến thức, tổ chức workshop online/offline cho khách hàng.
Phát triển cơ chế khuyến khích gắn bó, upsell/cross- sell dịch vụ.
Tổ chức các nhóm học tập chuyên sâu, xây dựng cộng đồng khách hàng (Zalo/Facebook group).

Tăng doanh thu từ gói cao cấp

Hoàn thiện chính sách, điều khoản hợp đồng minh bạch và chặt chẽ.
Chuẩn bị, gửi offer cá nhân hóa tới khách hàng tiềm năng.
Lên kế hoạch và triển khai các chương trình upsell gói dịch vụ cao cấp.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm chăm sóc khách hàng B2B (online & offline).
Trình độ: Tốt nghiệp đại học.
Kiến thức:

Hiểu cơ bản về Sales & Marketing B2B.
Nắm vững các nền tảng Social Media và ứng dụng AI trong công việc.
Thành thạo ChatGPT, Microsoft Office, Google Workspace, Zoom Workplace, Canva.

Kỹ năng:

Quản lý thời gian (Time- management).
Làm việc nhóm (Teamwork).
Giải quyết vấn đề (Problem- solving).

Quyền lợi

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

- Thu nhập: Lương cơ bản
000.000- 12.000.000 triệu/ tháng
+ Phụ cấp(ăn trưa + gửi xe):
000VNĐ/Ngày
+ Thưởng KPI
- Thời gian làm việc: Thứ 2- sáng thứ 7 (7,5h/ngày, từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30)
- Đa dạng hoạt động gắn kết nội bộ hàng tuần(Happy Friday), event nội bộ (08/03, 20/10, sinh nhật tháng, Noel,…), du lịch, team building,...
- Thưởng, Ngày Nghỉ Lễ- Tết theo quy định công ty (Tết DL/ÂL, 08/3, 30/4, 01/5, 02/9, 20/10, ...)
- Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại HBR(Langmaster, Ielts LangGo, BingGo Leaders, Trường Doanh nhân HBR).
- Review Lương, thưởng 01 lần/năm.
- Hưởng 12 ngày phép/năm và các ngày phép bổ sung(theo cấp bậc).
- Thưởng lương tháng thứ 13 theo hiệu suất kinh doanh.
- Đóng BHXH theo quy định Luật lao động.

CƠ HỘI HỌC TẬP VÀ PHÁT TRIỂN "VẠN NGƯỜI MÊ"

- Cơ hội học hỏi và làm việc với các kênh social lớn khác thuộc tập đoàn.....
- Cơ hội được đào tạo bài bản Tư duy mới về: Marketing: Insight, Content, Plan,...
- Được sử dụng Miễn phí THƯ VIỆN SÁCH về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng quản lý, kỹ năng sống,…
- Làm việc tại Tập đoàn giáo dục có hệ sinh thái đa dạng (Langmaster, IELTS LangGo, BingGo Leaders, Trường Doanh nhân HBR) Top đầu tại Việt Nam.
- Career Path theo năng lực (06 tháng- 01 năm) và ưu tiên nhân sự nội bộ
- Cơ hội cập nhật, nắm bắt các xu hướng mới nhất về RPA & AI, Marketing, Kinh doanh, Nhân sự, Năng lực lãnh đạo đội ngũ...

ƯU ĐÃI HỆ SINH THÁI HBR HOLDINGS:

- Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100tr/năm từ các khoá đào tạo chuyên sâu(Kinh doanh- Marketing- Nhân sự- Lãnh đạo) của Trường doanh nhân HBR và Gói chính sách đào tạo bên ngoài)
- Ưu đãi học phí lên tới
38%
các khóa học tại IELTS LangGo.
- Ưu đãi học phí lên tới
100%
các khóa học tại Langmaster
- Ưu đãi học phí lên tới
50%
các khóa học tại BingGo Leaders.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 09:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Thuần Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp B2B Và Vận Hành (Admin) - Mã tin đăng: 5278084. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HBR HOLDINGS

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây