Chuyên viên Thiết kế giao diện và trải nghiệm khách hàng (UI/UX) – Mã vị trí NHS05 (số lượng 02)

BIDV - TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN NGÂN HÀNG SỐ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp với với các đơn vị liên quan để trực tiếp/phối hợp thiết kế giao diện người dùng và trải nghiệm người dùng cho các sản sản phẩm/dịch vụ;
Trao đổi ý tưởng thiết kế thông qua các công cụ như: storyboards, sitemaps, wireframes, flowcharts, prototypes…;
Thiết kế UI/UX Website, Wap và App theo tiêu chí: sáng tạo, thân thiện với người dùng, tạo sự khác biệt, dẫn đầu xu thế;
Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật xu hướng thiết kế, trải nghiệm người dùng nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả các sản phẩm (web/mobile)
Nghiên cứu, tìm hiểu, phân tích hành vi người dùng trên các kênh giao dịch ngân hàng điện tử, đề xuất phương án cho giao diện người dùng, trải nghiệm người dùng trên các hệ thống mobile banking và internet banking và các ứng dụng trên web và mobile sử dụng cho khách hàng cán bộ ngân hàng.
Thực hiện các công việc khác liên quan đến thiết kế, lựa chọn các tài liệu, thông điệp cho sản phẩm.
Tiếp nhận và hoàn thành tốt các nhiệm vụ của phòng thiết kế từ cấp trên giao

Yêu cầu công việc

Tiêu chuẩn chung:

Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang chịu biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…
Là công dân Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại Việt Nam. Tuổi đời không quá 35 tuổi.
Có sức khoẻ để đảm nhiệm công tác.

Tiêu chuẩn cụ thể:
Trình độ chuyên môn

Tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy (bao gồm đại học văn bằng 2, không bao gồm hình thức học liên thông lên đại học) tại các trường Đại học trong nước hoặc tốt nghiệp Đại học trở lên tại các trường Đại học nước ngoài, Đại học liên kết.
Chuyên ngành: Yêu cầu tốt nghiệp các chuyên ngành sau: Thiết kế, thiết kế mỹ thuật công nghiệp, thiết kế đồ hoạ.

2 Ngoại ngữ: Ứng viên đạt 1 trong các chứng chỉ sau: TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng.
Kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm:

Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm & ham học hỏi, tìm hiểu công nghệ mới.
Năng lực phối hợp và xử lý tình huống với các bên liên quan tốt.
Phương pháp xây dựng Prototype và kiểm thử trải nghiệm người dùng.
Hiểu biết về quá trình phát triển sản phẩm phần mềm (Web, App) và vai trò trách nhiệm các bên liên quan.
Ưu tiên người đã có kinh nghiệm thiết kế giao diện và trải nghiệm khách hàng ở các ngân hàng và có kiến thức về nghiệp vụ ngân hàng.
Năng lực thẩm mỹ và UI tốt.
Sử dụng thành thạo các ứng dụng: Photoshop, PowerPoint, Sketch, Vision, OmniGraffle, Axure và Illustrator, AE, motion.. hoặc tương đương trong việc tạo ra đồ họa tối ưu hóa cho web, wap và app;
Có kiến thức về thương hiệu và bộ nhận diện thương hiệu là một lợi thế;
Có từ ít nhất từ 01- 02 năm kinh nghiệm làm UI/UX sản phẩm thực tế trên Mobile hoặc Web;
Có sự sáng tạo đổi mới, óc nghệ thuật thẩm mỹ tốt, cẩn thận, tỉ mỉ;
Am hiểu về UI/UX, biết tự chủ động nghiên cứu và cập nhật các xu hướng UI/UX mới trong lĩnh vực phần mềm, hiểu rõ các nguyên tắc và yếu tố của thiết kế;
Có kỹ năng thiết kế các giao diện phức tạp và tự đưa ra các quyết định phù hợp;
Kỹ năng giao tiếp, khả năng xử lý tình huống và tư duy logic tốt.

Quyền lợi

Du lịch- Nghỉ dưỡng- Team building hằng năm.
Khám sức khỏe định kỳ (gói cơ bản và nâng cao) tại các bệnh viện tuyến đầu tại Hà Nội.
Bảo hiểm: bảo hiểm y tế, bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm hưu trí… theo chính sách của BIDV.
Mức thưởng sẽ căn cứ vào kết quả hoạt động của BIDV, thời gian làm việc thực tế của cán bộ tại BIDV và xếp loại thi đua của cá nhân theo quý/6 tháng/1 năm.
Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật; bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ theo chính sách đãi ngộ .của BIDV.
Vay vốn tín chấp, vay vốn ưu đãi dành cho cán bộ.
Các phúc lợi hiếu hỷ, tiền mừng sinh nhật, tiền đồng phục hàng năm.
BIDV rà soát đánh giá năng lực cán bộ để đề xuất nâng cấp lương: định kỳ 2 lần/năm.
Nghỉ phép năm theo quy định của Nhà nước.
Mức thu nhập đảm bảo cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên.
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6; được thanh toán làm thêm giờ theo quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 17:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thiết kế - Mỹ thuật
Khu vực
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Thiết kế giao diện và trải nghiệm khách hàng (UI/UX) – Mã vị trí NHS05 (số lượng 02) - Mã tin đăng: 5198211. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BIDV - TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN NGÂN HÀNG SỐ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên thiết kế giao diện tại tỉnh/thành