Chuyên viên Thanh tra/Kiểm soát chất lượng Dịch vụ

Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng và chuẩn hóa quy trình dịch vụ
Phối hợp với các trưởng bộ phận để triển khai và đào tạo quy trình đến nhân sự tuyến đầu.
Thiết kế, rà soát và cập nhật các quy trình dịch vụ tiêu chuẩn (SOP) cho toàn bộ các bộ phận: lễ tân, buồng phòng, F&B, dịch vụ onsen, bán lẻ shoptel,...
Kiểm soát và đánh giá chất lượng dịch vụ
Thiết lập hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ nội bộ và theo phản hồi của khách hàng.
Theo dõi chỉ số hài lòng khách hàng (CSI), xử lý các điểm chạm chưa đạt chuẩn.
Thực hiện kiểm tra định kỳ và đột xuất tại các khu vực dịch vụ.
Phân tích và cải tiến chất lượng
Chủ trì các cuộc họp cải tiến chất lượng định kỳ.
Đề xuất các phương án cải tiến quy trình và nâng cao trải nghiệm dịch vụ.
Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu khiếu nại, góp ý từ khách hàng.
Đào tạo và nâng cao năng lực dịch vụ
Lên kế hoạch và tổ chức các buổi đào tạo về tiêu chuẩn dịch vụ, kỹ năng phục vụ khách hàng.
Đánh giá và theo dõi năng lực nhân sự tuyến đầu trong việc thực thi quy chuẩn dịch vụ.
Quản lý và báo cáo
Đề xuất các chính sách/chiến dịch nâng cao chất lượng dịch vụ trình cấp quản lý.
Xây dựng hệ thống báo cáo chất lượng dịch vụ định kỳ.

QUYỀN LỢI:

Du lịch, teambuilding công ty hàng năm
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng lễ/tết
Thu nhập thoả thuận theo năng lực
Phụ cấp ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định công ty

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương tại khách sạn/resort 4- 5 sao hoặc chuỗi dịch vụ cao cấp.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Du lịch – Khách sạn, Dịch vụ, Quản trị chất lượng hoặc các ngành liên quan.
Kiến thức & kỹ năng
Kỹ năng xây dựng quy trình, kiểm soát chất lượng, đào tạo nhân sự.
Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và cải tiến liên tục.
Thành thạo tin học văn phòng; ưu tiên biết sử dụng phần mềm quản lý chất lượng (QA/QC, CRM...).
Am hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn 5 sao và vận hành tổ hợp nghỉ dưỡng.
Giao tiếp tốt, có khả năng dẫn dắt và tạo ảnh hưởng.

Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-16 15:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Thanh tra/Kiểm soát chất lượng Dịch vụ - Mã tin đăng: 5153097. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Kiểm soát chất lượng dịch vụ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại tỉnh/thành