Chuyên Viên Thanh Toán Đối Soát Thẻ - Hà Nội - TA112

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tham gia vào việc đề xuất và triển khai các cải tiến hệ thống/quy trình; thực hiện kiểm thử hệ thống/ sản phẩm mới và/hoặc góp ý xây dựng/ hoàn thiện, phối hợp rà soát/ cập nhật các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến cung cấp dịch vụ, vận hành các nghiệp vụ của phòng/ bộ phận theo phân công của Trưởng phòng/ Trưởng bộ phận, bao gồm cả các văn bản nội bộ phòng/ bộ phận.
Hạch toán các bút toán vào các tài khoản liên quan theo quy trình nghiệp vụ được phân công.
Sắp xếp, hoàn thiện chứng từ đúng, đủ, kịp thời theo quy định của VPBank
Thanh toán cho các tổ chức thẻ, đơn vị chấp nhận thẻ và các đối tác của VPBank
Tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng hoặc từ các đơn vị nội bộ, thực hiện kiểm tra và xác minh các chứng từ được cung cấp đi kèm (nếu cần) và thực hiện cung cấp dịch vụ, xử lý/ hạch toán các giao dịch theo phân công, đảm bảo chính xác, kịp thời và tuân thủ các quy định hiện hành; bao gồm cả trường hợp hỗ trợ cho các bộ phận/phòng khác trong Trung tâm khi cần thiết.
Triển khai các hoạt động trải nghiệm khách hàng trong suốt thời gian giao dịch, đảm bảo toàn bộ hoạt động tập trung vào KH (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ).
Thực hiện công tác đối chiếu, chấm cân các tài khoản do bộ phận quản lý, đối chiếu giao dịch thẻ giữa các hệ thống để kịp thời phát hiện và phối hợp xử lý các sai lệch.
Tiếp nhận và/hoặc tổng hợp các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành quy trình nghiệp vụ hàng ngày, báo cáo kịp thời lên cấp trên để cấp trên hỗ trợ xử lý, giải quyết.
Theo dõi dữ liệu/thông tin (cả định tính và định lượng) và thực hiện báo cáo định kỳ, theo các định dạng và hướng dẫn đã được xác định hoặc theo yêu cầu, bao gồm các vấn đề liên quan tới quá trình cung cấp dịch vụ và vận hành giao dịch hàng ngày, bao gồm nhưng không giới hạn: các lỗi giao dịch, các lỗi hệ thống, các giao dịch bị trả lại/ từ chối, các phê duyệt ngoại lệ, chứng từ nợ theo giao dịch…

Yêu cầu công việc

Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan: Hiểu biết về các lĩnh vực kế toán, tài chính, thanh toán...
Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
Các Kỹ Năng:

Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng theo quy định VPBank
Kỹ năng quản lý thời gian. Chịu được áp lực công việc
Kỹ năng làm việc nhóm.
Tư duy đổi mới và sáng tạo

Quyền lợi

Traing courses based on the job, Training framework/Learning RoadMap for each position
A dynamic and friendly working environment, full of great opportunities to develop your career and abundant interesting activities to join (Sports competitions, talent contests, teambuilding…)
Working time: from Monday to Friday & 2 Saturday mornings/month
Annual leave (varied based on job grade)
Insurance in accordance with Labor laws + VPBank Care insurance for all employees. (insurance covered for family members for entitled employees)
Competitive salary and bonus package
Travel allowance
Staff loan with special interest rates

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 18:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Khu vực
Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Thanh Toán Đối Soát Thẻ - Hà Nội - TA112 - Mã tin đăng: 5265828. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên thanh toán đối soát tại tỉnh/thành