Chuyên Viên Thẩm Định Khách Hàng Cá Nhân- Khối Quản Lý tuyển dụng

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện công việc theo mảng chức năng được phân công

Tham gia huấn luyện, đào tạo và quản lý lực lượng thẩm định KHCN
Tham gia xây dựng quy trình và tài liệu hỗ trợ liên quan đến hoạt động thẩm định tín dụng KHCN
Tham gia cho ý kiến xây dựng quy chế, quy định, quy trình, sản phẩm liên quan đến nghiệp vụ tín dụng khách hàng cá nhân
Thực hiện giám sát các phương án cấp tín dụng khi có yêu cầu, thuộc phạm vi phụ trách của Phòng và theo phân công
Tham gia các dự án chuyển đổi của Ngân hàng liên quan đến công việc được phân giao
Thực hiện thẩm định hồ sơ, thực địa KHCN theo định hướng, phù hợp với phân luồng thẩm định (bao gồm cả thẩm định phương án thẩm định cơ cấu nợ, xử lý nợ).
Thực hiện công tác báo cáo liên quan đến hồ sơ thực địa/báo cáo về hoạt động thẩm định KHCN theo yêu cầu từng thời kỳ

​KẾT QUẢ

Đánh giá mức độ tuân thủ các phương án cấp tín dụng theo quy định của Ngân hàng và thông báo phê duyệt; Đưa ra các kiến nghị chính xác, đúng thời hạn.
Đảm bảo vận hành thống nhất, nâng cao chất lượng hoạt động thẩm định KHCN.
Đảm bảo đầy đủ, chất lượng, đúng thời hạn.
Đảm bảo chất lượng báo cáo thẩm định trung thực, chính xác, đúng phân luồng và tuân thủ SLA theo quy định
Đảm bảo các ý kiến đóng góp có tính thực tiễn và kịp thời, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của NH
Đóng góp nguồn lực, tham gia hiệu quả hỗ trợ hoàn thành các dự án chung của Ngân hàng
Đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu về chuyên môn, nghiệp vụ đối với lực lượng thẩm định KHCN của Ngân hàng

Phát triển bản thân

Hoàn thành chương trình đào tạo và tự đào tạo theo chức danh

​KẾT QUẢ Nâng cao kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng cũng như truyền đạt được tư duy văn hóa cung cấp dịch vụ và thực thi nhanh hướng tới Khách hàng
Nhiệm vụ và trách nhiệm khác

Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL trực tiếp/gián tiếp, quy định của MBV phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.

​KẾT QUẢ
Hỗ trợ nguồn lực hoàn thành nhiệm vụ chung của Ngân hàng và thử thách tạo nguồn cán bộ.

Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện.

Yêu cầu công việc

Chứng chỉ Thẻ thẩm định viên về giá (ưu tiên)
Bằng cấp Cử nhân chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
Ngoại ngữ Toeic 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
KINH NGHIỆM
Có am hiểu về chính sách pháp luật, kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, hoạt động thẩm định khách hàng cá nhân
KHUNG NĂNG LỰC
Năng lực cốt lõi (Áp dụng cho toàn thể CBNV)
- Kỷ luật
- Giải quyết vấn đề
- Sáng tạo
- Hợp tác
- Hướng tới khách hàng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-30 23:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Thẩm Định Khách Hàng Cá Nhân- Khối Quản Lý tuyển dụng - Mã tin đăng: 5302789. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây