Chuyên Viên Telesale Chăm Sóc Khách Hàng

TẬP ĐOÀN THANH HẰNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hàng tháng, tìm kiếm và mở rộng hợp tác với các đối tác mới, khách hàng mới, đàm phán và ký hợp đồng hợp tác
Thực hiện gọi điện chăm sóc lại data KH tại các event, workshop nhằm mang lại sự hài lòng cho KH và thúc đẩy doanh thu
Trực Hotline
Theo dõi, giám sát và quản lý hợp đồng,và danh sách các đối tác, theo dõi hiệu quả của các chương trình hợp tác
Tham gia chăm sóc KH, chốt sale tại các event, workshop của khối phòng khám, và các chương trình hợp tác với đối tác
Phối hợp với Phòng kinh doanh, phòng MKT triển khai thực hiện các chương trình phục vụ, chăm sóc khách hàng hiện hữu, tri ân, tặng quà, tặng voucher KH.
Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc Khách hàng cũ và Khách hàng hiện tại: recall, sinh nhật, các ngày lễ tết, các chiến dịch chăm sóc phát triển doanh thu
Phối hợp với các đối tác và P.MKT, P.KD xây dựng tổ chức thực hiện các chương trình phát triển các Khách hàng mới

* Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

Trình độ

Thành thạo tin học văn phòng.
Nữ, tuổi từ 25 – 35. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.

Kinh nghiệm:

Ưu tiên các Ứng viên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng ngành ngân hàng, bảo hiểm, khách sạn.
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến DVKH cao cấp.

Kỹ năng:

Tư duy về dịch vụ khách hàng cao cấp, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm; Chịu áp lực trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.

Năng lực phẩm chất:

Sức khỏe tốt để đảm bảo công việc.
Xác định gắn bó lâu dài với Công ty.
Phong cách chín chắn, tự tin và chuyên nghiệp.
Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

Lương:
8- 12tr + hoa hồng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-08 08:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Telesale Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4338792. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN THANH HẰNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây