Chuyên viên Sales Admin

CÔNG TY TNHH TRƯỜNG THẮNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 2, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Điều phối & hỗ trợ Sales Team
● Phối hợp bộ phận triển khai để theo dõi tiến độ bàn giao, cập nhật trạng thái đơn hàng
● Phân phối và cập nhật thông tin mới từ Marketing (chiến dịch, khuyến mãi, sản phẩm) đến Sales.
● Soạn thảo, lưu trữ văn bản, hồ sơ đơn hàng, xác nhận đơn hàng và ghi nhận doanh số.
● Hỗ trợ đội ngũ Sales trong việc soạn thảo, chuẩn hóa báo giá, hợp đồng, tài liệu bán hàng.
● Phát hành và lưu trữ các thông báo nội bộ liên quan đến chính sách bán hàng.
● Giám sát việc tuân thủ quy trình bán hàng, sử dụng đúng tài liệu/công cụ đã được ban hành.
Quản lý dữ liệu & hệ thống
● Theo dõi, phân tích và báo cáo các chỉ số hiệu suất: tạo Leads, tỷ lệ chuyển đổi Leads → PO
● Giám sát hệ thống CRM: theo dõi việc nhập liệu của Sales, đảm bảo đúng quy trình bán hàng.
● Cập nhật, lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng (B2B & B2C) trên CRM, đảm bảo tính chính xác, phân loại rõ ràng.
● Quản lý và kiểm tra sự đồng bộ thông tin sản phẩm/dịch vụ trên Website, Airtable, Showroom.
Phối hợp
● Phối hợp tổ chức các buổi hội thảo, workshop sales, MKT, các phòng ban khác,..
● Phối hợp với bộ phận Customer Service hỗ trợ các chương trình chăm sóc khách hàng, tăng trải nghiệm khách hàng
Ưu tiên các ứng viên có thể nhận việc được sớm!

Yêu cầu công việc

● Nữ: 24t- 30t. Có kinh nghiệm: 02 năm trở lên
● Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales Admin/CSKH/Back- office.
● Tỉ mỉ, cẩn thận, có tư duy hệ thống và khả năng xử lý dữ liệu.
● Tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành liên quan (Kinh tế, Quản trị, Marketing, Hành chính…).
● Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng CRM (Ưu tiên).
● Kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt giữa các phòng ban.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-25 17:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Quận 2, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Sales Admin - Mã tin đăng: 5293521. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TRƯỜNG THẮNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 122 đường A4, khu K300, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên sales admin tại tỉnh/thành