Chuyên viên Sale Admin

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC TRƯỜNG HỌC TRỰC TUYẾN - ONSCHOOL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Vị trí Chuyên viên Sale Admin sẽ chịu trách nhiệm:
– Công việc hàng ngày:
Trực hotline, zalo, email phân chia contact cho sale.
Tiếp nhận và kiểm tra xử lý hồ sơ, chứng từ, làm thông báo nội bộ.
Quản lý Contacts trên hệ thống CRM, phân chia contact.
– Báo cáo công việc:
Thực hiện tổng hợp, thống kê, phân tích số liệu để báo cáo phục vụ công tác tuyển sinh của phòng.
– Tham gia vào dự án nhằm nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng công việc.
CƠ CHẾ THU NHẬP VÀ PHÚC LỢI
– Tổng thu nhập: 8.000.000đ – 12.000.000đ.
– Cơ chế phụ cấp, phúc lợi:

Hỗ trợ tiền mặt 2 triệu/năm/nhân viên khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
Quà tặng/ tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả thử việc, CTV/TTS) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (lễ tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).
Góc thư giãn cho nhân sự của công ty (Bi- a, Bi lắc,…)
Teabreak (trà, bánh, cafe,…) miễn phí hàng ngày.
Tham gia các sự kiện: ngày lễ, sinh nhật công ty, sinh nhật từng quý, du lịch định kỳ,…
Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
Ăn trưa 25k/ngày.
Hỗ trợ chi phí khấu hao máy tính, điện thoại theo đặc thù vị trí tuyển dụng.
Hỗ trợ gửi xe đối với cả nhân viên chính thức và thử việc. Phụ cấp tiền mặt 300k/ tháng dành cho các nhân sự sử dụng phương tiện công cộng.
Đóng bảo hiểm đầy đủ theo cơ chế cấp bậc ngay sau khi kết thúc thử việc.

– Môi trường làm việc và cơ hội phát triển:

Tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn, kỹ năng hỗ trợ trong công việc.
Môi trường làm việc trẻ trung, linh hoạt thỏa sức sáng tạo và khuyến khích mọi ý kiến đóng góp từ các thành viên trong đội ngũ.
Được tham gia vào các dự án phát triển Thương hiệu các sản phẩm thành viên của công ty.

THỜI GIAN LÀM VIỆC & ĐỊA ĐIỂM:
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu.
– Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa 17T4 Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Yêu cầu công việc

Có laptop cá nhân.
Tính cách: Vui vẻ, cởi mở, chủ động, cẩn thận.
Giới tính: Nữ, sinh năm 1990 – 2000.
Kỹ năng: Sử dụng tốt tin học văn phòng.
Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Kinh nghiệm: 1 năm trở lên trong lĩnh vực hành chính, hồ sơ, giấy tờ, admin,…

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:21:13

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Sale Admin - Mã tin đăng: 4027680. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây