CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM THƯƠNG HIỆU

CMC TELECOM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Mức lương
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
Nghiên cứu, xây dựng hành trình trải nghiệm Brand Experience (BX) tại CMC Telecom (CTEL)
– Nghiên cứu các phương pháp luận về khung trải nghiệm BX và đề xuất lựa chọn phương án phù hợp
– Xây dựng hành trình Thương hiệu của CTEL, xác định số lượng điểm chạm, kênh tiếp xúc, hành vi và kỳ vọng cúa khách hàng bên ngoài và nội bộ tại từng điểm chạm ….
Cập nhật xu hướng thị trường, đối thủ và tư vấn các xu hướng hoặc cách thức phù hợp áp dụng vào CTEL
– Kịp thời tư vấn cho BLĐ về các xu hướng hiện hành và đánh giá mức độ ảnh hưởng tại CTEL, cách thức áp dụng phù hợp tại CTEL
– Thường xuyên tham gia hội thảo, nắm bắt các thông tin báo chí, chủ động netwoking với nhân sự cùng ngành để thu thập, đánh giá xu hướng trải nghiệm trên thế giới, VN và đối thủ
Định vị Công ty, xác định painpoint và xây dựng chiến lược quản trị trải nghiệm BX
– Định vị được vị trí mức độ trưởng thành về trải nghiệm của CTEL trong bản đồ trải nghiệm BX trong ngành viễn thông công nghệ- Phân tích, xác định chân dung khách hàng, nhân viên của CTEL
– Khảo sát toàn trình các điểm chạm BX để xác định painpoint và hướng làm ưu tiên- Xác định chiến lược BX, slogan và kế hoạch hành động ngắn hạn, dài hạn để thực hiện chiến lược
Chủ trì, phối hợp với các bộ phận đảm bảo triển khai chiến lược BX đồng bộ trên toàn Công ty, theo định hướng & kế hoạch
– Thường xuyên thu thập dữ liệu, phân tích, đánh giá chất lượng của các bộ phận triển khai để kịp thời điều chỉnh
– Đồng bộ chiến lược sau khi xây dựng đến các bộ phận triển khai
Xây dựng, thực hiện các công tác đào tạo, truyền thông về Tư duy dịch vụ, phổ biến chiến lược trải nghiệm tới các điểm chạm kể cả bên ngoài và nội bộ
– Thường xuyên cung cấp chất liệu truyền thông về trải nghiệm cho các đội truyền thông bên ngoài và nội bộ
– Chủ động đánh giá hiện trạng và đưa ra yêu cầu đào tạo/ truyền thông về nhận thức, tư duy tới các điểm chạm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kinh nghiệm làm việc: Từ 2 năm ở doanh nghiệp quy mô lớn (size 500 nhân sự trở lên, ưu tiên các ngành CNTT, ngân hàng …)
Giới tính: Nữ
Năm sinh: ưu tiên 1994 – 1997
Kiến thức, chuyên môn:
– Có kiến thức cơ bản về trải nghiệm, ưu tiên có kiến thức & kinh nghiệm làm trải nghiệm thương hiệu
– Có khả năng xây dựng kịch bản khảo sát, scorecard chấm điểm
Kỹ năng:
– Ham học hỏi
– Khả năng trình bày, đào tạo, chia sẻ
– Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm, khả năng thích nghi & năm bắt nhanh văn hóa công ty
– Phân tích số liệu và báo cáo trên MS, PBI
– Kỹ năng xây dựng tài liệu hướng dẫn
– Cẩn thận, tỷ mỉ, tinh tế
– Khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao

– Năng lượng, tích cực, quyết liệt

QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty.
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Mức lương theo năng lực + KPI tháng/quý/năm + phúc lợi Lễ tết
– Có thêm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho nhân viên
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Mircrosoft, IBM, Google …
Văn hoá môi trường làm việc:
– Đồng nghiệp trẻ trung, đoàn kết, sẵn sàng giúp đỡ nhau.
– Môi trường làm việc năng động, tôn trọng lẫn nhau.
Đời sống tinh thần:
– Các chế độ phúc lợi hàng năm: Team Building, du lịch, dã ngoại, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,…
– Tham gia các hoạt động thể thao (bóng đá, câu lạc bộ chạy); các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-28 17:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Mức lương
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM THƯƠNG HIỆU - Mã tin đăng: 5237402. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CMC TELECOM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 35 Trần Quốc Toản p8q3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây