Chuyên viên Quản trị Hiệu suất Vận hành - Dịch vụ Khách hàng

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng các chương trình thi đua, tiêu chí khen thưởng, kỷ luật,…
Xây dựng các tiêu chí, tiêu chuẩn tuyển dụng, tiêu chuẩn chức danh liên quan đến mảng vận hành của nhân sự DVKH
Cho ý kiến đối với các trường hợp sắp xếp, đánh giá, xếp loại, xếp hạng, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, sắp xếp chức danh chuyên môn, điều động, luân chuyển nhân sự DVKH giữa các ĐVKD.
Xây dựng các quy định liên quan đến tiêu chuẩn đo lường hiệu suất vận hành DVKH: thời gian giao dịch chuẩn, năng suất đo lường chuẩn, nguyên tắc đo lường năng suất chuẩn, các tiêu chí đánh giá KPIs vận hành DVKH, đề xuất các cải tiến về phương pháp đo lường hiệu suất.…
Theo dõi, tìm kiếm nhân sự tiềm năng để xây dựng đội ngũ cán bộ nguồn; Giám sát các khóa học bồi dưỡng nhân sự; đánh giá nhân sự theo lộ trình.
Kiểm soát công việc của chuyên viên cấp dưới theo phân công của Trường phòng, Giám đốc Trung tâm
Phân tích hiệu suất vận hành hiện tại, đánh giá mức độ phù hợp của hiệu suất với mô hình vận hành của bộ phận DVKH tại SHB; Đề xuất, triển khai và đánh giá các biện pháp nâng cao hiệu suất vận hành DVKH.
Tổ chức thực hiện công tác đo lường hiệu suất vận hành DVKH, giám sát, đánh giá tuân thủ của nhân sự DVKH, đánh giá KPIs vận hành, cập nhật kết quả ghi nhận lỗi tuân thủ để đánh giá KPIs và hướng xử lý.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo SHB, Giám đốc Trung tâm Vận hành DVKH, Phòng Quản trị Hiệu suất Vận hành phù hợp với chức năng nhiệm vụ của Trung tâm.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng phân tích, tư duy logic, chính xác; Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định; Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh (TOEIC 450 hoặc các chứng chỉ tương đương)
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, gồm bộ công cụ Microsoft Office liên quan như Microsoft Office Word, Excel, Power Point, Outlook e- mail,... Có khả năng làm quen nhanh chóng và sử dụng tốt các hệ thống phần mềm sử dụng trong nội bộ.
Tốt nghiệp Đại học/Cao học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
Chịu được áp lực công việc với cường độ cao; Có trách nhiệm cao trong công việc; Trung thực, cẩn thận, nhiệt huyết; Mong muốn gắn bó lâu dài với SHB
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực ngân hàng và DVKH.
Hiểu biết về hoạt động DVKH và hệ thống các Ngân hàng TMCP tại Việt Nam; Hiểu biết về quản lý nhân sự, năng suất, hiệu suất vận hành của mảng DVKH,…

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:32:20

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Quản trị Hiệu suất Vận hành - Dịch vụ Khách hàng - Mã tin đăng: 4048838. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 10-11 Nguyễn Ái Quốc, KP8, P. Tân phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây