Chuyên Viên Quản Lý Và Quan Hệ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH MEVIUS FARM TÂN LẬP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tây Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phát triển chiến lược tăng trưởng khách hàng
- Báo cáo & Phân tích dữ liệu khách hàng
- Chăm sóc khách hàng & phát triển quan hệ với đại lý
- Thực hiện các công việc hợp lý khác theo yêu cầu cấp trên trực tiếp
- Quản lý hệ thống CRM & dữ liệu khách hàng

Yêu cầu công việc

- Thành thạo các công cụ CRM như Zoho, Salesforce, Odoo, Bravo ERP hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm quản lý hệ thống CRM & tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Phân Bón, Vật Tư Nông Nghiệp hoặc FMCG.
- Chủ động, sáng tạo & có tư duy chiến lược trong phát triển khách hàng
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CRM, Customer Growth, Trade Marketing hoặc Quản lý khách hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-14 12:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Tây Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Và Quan Hệ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5215532. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MEVIUS FARM TÂN LẬP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây