Chuyên viên quản lý trải nghiệm khách hàng

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ G-GROUP
Mức lương
25 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Là người đồng hành chính với khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm – giúp họ hiểu rõ cách dùng, đạt hiệu quả cao và gắn bó lâu dài với sản phẩm.
Lên kế hoạch và trực tiếp triển khai các dự án đưa sản phẩm của công ty đến tay khách hàng doanh nghiệp (B2B), bao gồm các giai đoạn thử nghiệm (POC) và hướng dẫn sử dụng ban đầu (onboarding).
Thường xuyên sử dụng và cập nhật kiến thức về sản phẩm để tư vấn và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, đồng thời phối hợp với các bộ phận khác khi cần xử lý vấn đề phát sinh.
Phối hợp với Kinh doanh để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng. Từ đó đề xuất, tư vấn giải pháp phù hợp và đảm bảo triển khai thành công với sản phẩm On- Cloud hoặc On- Premise
Thu thập và phân tích các phản hồi và hành vi sử dụng của khách hàng để cải thiện trải nghiệm và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Đưa ra các đề xuất để cải thiện quy trình làm việc nội bộ, giúp nâng cao hiệu quả hỗ trợ khách hàng và tăng sự hài lòng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Theo dõi tình hình sử dụng của khách hàng hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng quý để phát hiện sớm các vấn đề và đưa ra giải pháp kịp thời.
Trực tiếp đào tạo và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng, cả qua buổi tập huấn và tài liệu hướng dẫn chi tiết.
Góp phần mở rộng nhóm khách hàng vừa và nhỏ (SME) thông qua nguồn dữ liệu có sẵn của công ty.
Trực tiếp duy trì hoạt động của khách hàng hiện hữu, đối soát tài khoản & phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc tái ký và tiếp tục theo kỳ hợp đồng của khách hàng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-23 18:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên quản lý trải nghiệm khách hàng - Mã tin đăng: 5464313. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ G-GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trải nghiệm khách hàng tại tỉnh/thành