Chuyên Viên Quản Lý Thay Đổi (Change Management) - Khối Chuyển đổi

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Là người có kinh nghiệm trong hệ thống trong lĩnh vực quản lý thay đổi
- Thảo luận với CM Lead & Senior CM để thống nhất cách triển khai và đo lường hiệu quả quản lý thay đổi của các Squad, cũng như giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình theo dõi, giám sát thay đổi;
- Phụ trách quản lý thay đổi của các squad, và báo cáo lên CM Lead và Senior CM
- Nắm vững nghiệp vụ, hành trình khách hàng và các sản phẩm trên nền tảng số, chủ động đề xuất các ý tưởng, sáng kiến để cải tiến hành trình khách hàng cho từng sản phẩm cũng như hành trình của khách hàng tại các squad phụ trách.
- Hỗ trợ xây dựng và điều chỉnh các quy trình phát triển tài liệu linh hoạt, các mẫu biểu quy chuẩn, ngắn gọn, dễ hiểu.
- Thực hiện nghiên cứu, phân tích và tạo báo cáo phân tích tác động thay đổi, kế hoạch quản lý thay đổi và các tài liệu liên quan đến nghiệp vụ quản lý thay đổi cho các squad được phân công. Đầu mối xử lý các vấn đề liên quan tới chuyên môn quản lý thay đổi, phối hợp với Product Owner để xác định các nút thắt trong quá trình phát triển tính năng/sản phẩm, tìm cách tháo gỡ vấn đề và giải pháp phù hợp tại các squad phụ trách.
- Khuyến khích, tạo động lực cho các thành viên trong các squad phụ trách để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời gợi mở khả năng sáng tạo và cải tiến.
- Ứng dụng và đề xuất các công cụ liên quan tới chuyên môn vào sử dụng
- Theo dõi, giám sát, đôn đốc việc quản lý thay đổi theo sản phẩm của từng squad/Tribe được phân công

Yêu cầu công việc

- Có hiểu biết về thiết kế trải nghiệm khách hàng.
- Kỹ năng quan sát & phân tích thành thạo. Có thể tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, đưa ra các giả định (scenario) và đưa ra phương án phù hợp. Có kỹ năng quan sát nhạy bén.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn (IC/EB/Marketing)
- Kỹ năng trình bày, thuyết trình: Kỹ năng giao tiếp thành thạo, có thể truyền đạt thông điệp phức tạp và giải thích các ý tưởng mới; Có khả năng lắng nghe và viết tốt; Có kỹ năng kết nối hiệu quả giữa các bên liên quan thuộc các phạm vi nghiệp vụ khác nhau.
- Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại
- Có chứng chỉ của các khóa đào tạo/huấn luyện quản lý thay đổi chuyên nghiệp
- Có khả năng quan sát nhạy bén, phân tích vấn đề tốt, và chủ động đưa ra phương án giải quyết phù hợp
- Có kinh nghiệm triển khai công việc theo phương pháp luận Agile.
- Có kiến thức về mô hình và phương pháp luận quản lý thay đổi trong môi trường chuyển đổi số hoá
- Tốt nghiệp đại học/ trên đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Báo chí/ PR, Tài chính & Ngân hàng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:11:49

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Thay Đổi (Change Management) - Khối Chuyển đổi - Mã tin đăng: 4013417. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 10-11 Nguyễn Ái Quốc, KP8, P. Tân phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây