Chuyên viên Quản lý tài khoản

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN VPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Kết nối/trao đổi với các phòng ban khi có các vấn đề liên quan hoặc khi cần sự hỗ trợ của phòng, hoặc khi hỗ trợ các phòng khác; kết nối với đầu mối của VSDC/Sở… liên quan tới công việc được phân công;
Thực hiện công việc được phân công, đáp ứng yêu cầu về thời gian và chất lượng như: mở/đóng/thay đổi thông tin tài khoản, đăng ký/bổ sung dịch vụ theo đề nghị của khách hàng, đặt lệnh thỏa thuận, chuyển loại khách hàng, báo cáo, test cuối (sản phẩm, dịch vụ có liên quan đến bộ phận QLTK…), giải đáp thắc mắc cho khách hàng và Môi giới về các vấn đề phát sinh trong công việc đang phụ trách. Nhân sự có thể làm việc tại các vị trí địa lý khác nhau như Hội sở, Miền Nam hoặc các chi nhánh;
Tham gia, phối hợp các phòng ban khác xây dựng, cải tiến các hệ thống, phần mềm.
Tham gia quản lý, xây dựng các phần mềm quản lý có liên quan như IAM, Flex, Bond service, hệ thống giao dịch phái sinh, CCQ...;
Cập nhật bộ quy trình, tài liệu liên quan tới công việc được giao; đưa ra các đề xuất tới trưởng bộ phận khi có sự thay đổi của hệ thống, cơ chế, chính sách nội bộ và pháp luật liên quan;

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn

Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán là ưu tiên.
Tốt nghiệp Đại học trở lên;

Kiến thức/Chuyên môn có liên quan

Có hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ của công ty chứng khoán.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí liên quan đến quản lý tài khoản, đặt lệnh tại CTCK và VSDC;

Các Kỹ năng chính

Customer/Business Focus – Tập trung cho công việc:
Quản lý thời gian;
Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác.

Leadership Skills – Kỹ năng Lãnh đạo:

Hướng dẫn, mô tả được công việc phải làm với môi giới, nhân sự liên quan.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với các cấp tương đồng ở các phòng khác;
Thái độ tiếp nhận công việc qua tinh thần “can- do”!;

Các Kinh nghiệm liên quan

Trải nghiệm khách hàng.

Các năng lực cần có

Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Tác phong làm việc hướng tới sự hài lòng của khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo công việc;
Sử dụng thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Word và Excel;
Có khả năng tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề, yêu thích học hỏi và ứng dụng công nghệ;

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng theo performance
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo từng cấp bậc- Bảo hiểm bắt buộc theo LLĐ, BH sức khỏe cho CBNV
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào khung đào tạo cho từng vị trí
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động team building,…)
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6
Thưởng các ngày Lễ /Tết (theo chính sách công ty từng thời kì)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-29 13:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Khu vực
Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Quản lý tài khoản - Mã tin đăng: 5238827. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN VPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên quản lý tài khoản tại tỉnh/thành