Chuyên viên Quản lý rủi ro (Làm việc tại Biên Hòa)

CÔNG TY CP THÀNH THÀNH CÔNG - BIÊN HÒA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG TIÊU DÙNG BIÊN HÒA
Địa điểm: Đường số 1, Khu công nghiệp Biên Hòa 1, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai.
Tham gia tham mưu tổ chức hệ thống Quản trị rủi ro
- Đề xuất cập nhật, thay đổi/ tổ chức lại các cấu phần liên quan đến khung QTRRDN của Công ty và quy trình QLRR nếu thấy cần thiết và hiệu quả
Điều phối triển khai và giám sát hoạt động Quản trị rủi ro doanh nghiệp tại Công ty theo phân công của Trưởng phòng QLRR&TT
- Tổ chức họp, phản biện HSRR của các đơn vị
- Tư vấn/góp ý xây dưng các kỹ năng cho đôi ngũ Điều phối viên các kỹ năng liên quan đến nhận định & đánh giá rủi ro
- Làm việc sâu sát với từng đơn vị để cập nhật các kiểm soát, kế hoạch hành động cho những khu vực được khoanh vùng rủi ro.
- Theo dõi, báo cáo kịp thời các chỉ số cảnh báo rủi ro (KRIs) tại các đơn vị thuộc lĩnh vực phụ trách, điều phối chính trong các cuộc họp với CSHRR về các nội dung trên HSRR, lập báo cáo giám sát QTRR gửi cấp quản lý xem xét.
- Tư vấn cho Trưởng phòng QLRR&TT, Ban điều hành và các Đơn vị các vấn đề về quản trị doanh nghiệp, kiểm soát nội bộ, tuân thủ và rủi ro.
Hoạt động đào tạo Điều phối viên rủi ro và Đơn vị
- Tham gia công tác đào tạo các kỹ năng cho Điều phối viên trong việc nhận định & đánh giá rủi ro.
- Thực hiện hoạt động truyền thông nội bộ các nội dung trong hệ thống QTRR đến các phòng ban chức năng & BU theo kế hoạch/phân công.
Nhiệm vụ khác
- Thực hiện hoàn thành khung chính sách quản lý tuân thủ toàn Công ty và thành viên đánh giá tuân thủ khi được phân công
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ cấp trên

Yêu cầu công việc

Chuyên ngành: Kế toán- Kiểm toán, Tài Chính hoặc chuyên ngành có liên quan khác
Trình độ: Đại học
Kinh nghiệm:
- Có sự am hiểu về hệ thống Công nghệ thông tin và hoạt động bán hàng
- Có kinh nghiệm tổ chức, quản lý đội nhóm, lập kế kế hoạch
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm toán/kiểm soát nội bộ, quản lý rủi ro hoặc thanh tra tuân thủ và ưu tiên có kinh nghiệm quản trị rủi ro doanh nghiệp ngành sản xuất thực phẩm và FMCG
Hiểu biết:
- Kiến thức bao quát về thuế, kế toán, kiểm toán, tài chính, quản trị doanh nghiệp và pháp luật chung.
- Hiểu biết về quản trị rủi ro; kiểm soát- kiểm toán nội bộ; các chuẩn mực COSO/ISO 31000
Chứng chỉ:
- Chứng chỉ bằng cấp liên quan đến: Kiểm toán viên độc lập, Kiểm toán nội bộ, Quản trị rủi ro doanh nghiệp.
* Thông tin liên hệ: Ms. Phương Ngọc- Email: ngocntp@bhconsumer.com

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:39:20

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Quản lý rủi ro (Làm việc tại Biên Hòa) - Mã tin đăng: 4063369. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 11. Tòa nhà TTC. 253 Hoàng Văn Thụ,P2, Q Tân Bình, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây