CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG [ ĐỒNG NAI ]

NGÂN HÀNG XÂY DỰNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân/ doanh nghiệp: Tìm kiếm,thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm đánh giá tiềm năng khách hàng và cung cấp thông tin về khách hàng cho các bộ phận khác khi có yêu cầu nhằm phục vụ cho hoạt động của chi nhánh và của toàn Ngân hàng.
Thực hiện chăm sóc khách hàng, quản lý các khoản vay.
Phát triển quan hệ Khách hàng Cá nhân.
Đề xuất, tham mưu cho cấp trên đối với các vấn đề cấp tín dụng, bảo lãnh….phù hợp với quy định của Ngân hàng trong từng thời kỳ, góp phần vào việc hoàn thành kế hoạch kinh doanh của cá nhân và đơn vị.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng…..
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Ngân hàng về công tác tín dụng.
Có Kiến thức về thị trường tài chính, tiền tệ.
Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
Nắm vững nghiệp vụ tín dụng, các quy trình, quy chế của Ngân hàng và các quy định pháp luật liên quan khác.
Sử dụng tin học văn phòng thành thạo.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Tiêu đề: Họ và tên – Vị trí ứng tuyển
Gửi CV đã có sẵn về mail dungdt@cbbank.vn hoặc phuongttt@cbbank.vn

THÔNG TIN THÊM

Thời gian làm việc: Từ Thứ 2- Thứ 6.
Địa điểm làm việc:
CB Đồng Nai : Lô D1 số 253 Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: dungdt@cbbank.vn
Phone/Zalo: 0989980781 (Ms. Dung)

LƯU Ý

CB không tuyển dụng qua trung gian và không thu bất kỳ khoản phí nào với ứng viên ứng tuyển.
CB không yêu cầu ứng viên cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng, không yêu cầu ứng viên tải app hoặc đăng ký bất kỳ ứng dụng nào trong quá trình tuyển dụng.
Hồ sơ ứng viên sẽ được xem xét trong vòng 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ ứng viên. Hồ sơ đạt sẽ được liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc email (có đuôi cbbank.vn) để sắp xếp phỏng vấn.
Bộ hồ sơ đầy đủ chỉ nộp khi ứng viên phỏng vấn có kết quả đạt.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:16:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG [ ĐỒNG NAI ] - Mã tin đăng: 4019753. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 10 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây