Chuyên Viên Quản Lý Quan Hệ Đối Tác

CÔNG TY CỔ PHẦN INSMART
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phát triển & Quản lý quan hệ đối tác

Xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững, chặt chẽ với các đối tác bảo hiểm, khách hàng.
Chủ động tiếp nhận và xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, phản hồi từ đối tác.
Thu thập thông tin nhu cầu thị trường để cập nhật chiến lược chăm sóc & quản trị đối tác.

Triển khai chiến lược phát triển hằng năm với đối tác

Báo cáo định kỳ và đề xuất các điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu thực tế.
Phối hợp phòng nghiệp vụ xác định cơ hội tăng trưởng, điểm mạnh – hạn chế của từng nhóm khách hàng/đối tác.
Theo dõi KPI/OKR liên quan đối tác (SLA chỉ trả, thời gian xử lý hồ sơ, tỷ lệ hài lòng…).
Tham gia xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng hằng năm (Account Plan).

Nâng cao chất lượng dịch vụ nội bộ liên quan đến đối tác

Theo dõi và phân tích các trường hợp sai sót/treo hồ sơ/chậm duyệt, đề xuất giải pháp cải thiện quy trình.
Phối hợp các đơn vị vận hành để cải thiện các chỉ tiêu SLA ảnh hưởng tới sự hài lòng của đối tác.
Hỗ trợ kiểm soát chất lượng hồ sơ, chất lượng tư vấn và chất lượng phản hồi của các bộ phận liên quan.

Truyền thông – Kết nối – Tăng cường thương hiệu đối tác

Góp phần phát triển hình ảnh Insmart như một TPA chuyên nghiệp, minh bạch, hiệu quả.
Hỗ trợ tổ chức các chương trình tri ân, hội nghị khách hàng, sự kiện gia tăng nhận diện thương hiệu.
Phối hợp Marketing xây dựng nội dung đào tạo, truyền thông, hội thảo dành cho đối tác.

Hỗ trợ đàm phán & Quản trị hợp đồng dịch vụ với đối tác

Hỗ trợ thu thập dữ liệu, chuẩn bị hồ sơ giá (pricing), SLA, tài liệu kỹ thuật phục vụ việc ký kết hợp đồng với đối tác.
Theo dõi tiến độ thực hiện nghĩa vụ trong hợp đồng; đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy định.
Phối hợp giải quyết tranh chấp, sai khác dữ liệu, chậm quyết toán hoặc các vấn đề ảnh hưởng lợi ích đối tác.

Điều phối yêu cầu vận hành giữa đối tác & nội bộ

Xây dựng mẫu biểu báo cáo phản hồi định kỳ gửi đối tác và BGĐ.
Theo dõi tiến độ và nhắc nhở các phòng ban thực hiện đúng cam kết.
Tổng hợp insight từ thị trường & dữ liệu nội bộ để đề xuất sáng kiến cải tiến trải nghiệm khách hàng.
Là đầu mối tiếp nhận yêu cầu từ đối tác và phân tích/ghi nhận chính xác cho các bộ phận triển khai.

Yêu cầu công việc

Trình độ & Kiến thức

Kiến thức tốt về quản lý trải nghiệm khách hàng và quản trị đối tác.
Tốt nghiệp Đại học các ngành: Bảo hiểm, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Y tế – Dược, hoặc các ngành liên quan.
Hiểu biết nghiệp vụ bảo hiểm sức khỏe, quy trình TPA, medical network, quy trình duyệt/giải quyết quyền lợi.

Kỹ năng

Kỹ năng đàm phán cơ bản, tư duy dịch vụ mạnh mẽ (service mindset).
Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy phân tích dữ liệu.
Kỹ năng tổ chức công việc độc lập và phối hợp liên phòng ban.
Kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp số liệu.
Kỹ năng giao tiếp – thuyết trình – lắng nghe chuyên nghiệp.

Phẩm chất cá nhân

Tinh thần hợp tác và đạo đức nghề nghiệp trong ngành bảo hiểm.
Tư duy chủ động, tinh thần phục vụ cao.
Khả năng chịu áp lực và trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi

Bảo hiểm tai nạn 24/7, gói bảo hiểm sức khỏe theo quy định của công ty, gói khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày lễ tết trong năm
Công ty cung cấp laptop làm việc.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8h- 17h30)
Lương: trao đổi trực tiếp
Chế độ sinh nhật, cưới, hiếu, teambuilding, du lịch hằng năm;
Nghỉ phép 14 ngày/năm
Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.
Tăng lương định kỳ hàng năm theo quy định của công ty;
BHXH sau thời gian thử việc
Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc (Thử việc 2 tháng)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-11 06:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Quan Hệ Đối Tác - Mã tin đăng: 5444665. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN INSMART

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 1 Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên quản lý quan hệ tại tỉnh/thành