Phát triển & Quản lý quan hệ đối tác
Xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững, chặt chẽ với các đối tác bảo hiểm, khách hàng.
Chủ động tiếp nhận và xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, phản hồi từ đối tác.
Thu thập thông tin nhu cầu thị trường để cập nhật chiến lược chăm sóc & quản trị đối tác.
Triển khai chiến lược phát triển hằng năm với đối tác
Báo cáo định kỳ và đề xuất các điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu thực tế.
Phối hợp phòng nghiệp vụ xác định cơ hội tăng trưởng, điểm mạnh – hạn chế của từng nhóm khách hàng/đối tác.
Theo dõi KPI/OKR liên quan đối tác (SLA chỉ trả, thời gian xử lý hồ sơ, tỷ lệ hài lòng…).
Tham gia xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng hằng năm (Account Plan).
Nâng cao chất lượng dịch vụ nội bộ liên quan đến đối tác
Theo dõi và phân tích các trường hợp sai sót/treo hồ sơ/chậm duyệt, đề xuất giải pháp cải thiện quy trình.
Phối hợp các đơn vị vận hành để cải thiện các chỉ tiêu SLA ảnh hưởng tới sự hài lòng của đối tác.
Hỗ trợ kiểm soát chất lượng hồ sơ, chất lượng tư vấn và chất lượng phản hồi của các bộ phận liên quan.
Truyền thông – Kết nối – Tăng cường thương hiệu đối tác
Góp phần phát triển hình ảnh Insmart như một TPA chuyên nghiệp, minh bạch, hiệu quả.
Hỗ trợ tổ chức các chương trình tri ân, hội nghị khách hàng, sự kiện gia tăng nhận diện thương hiệu.
Phối hợp Marketing xây dựng nội dung đào tạo, truyền thông, hội thảo dành cho đối tác.
Hỗ trợ đàm phán & Quản trị hợp đồng dịch vụ với đối tác
Hỗ trợ thu thập dữ liệu, chuẩn bị hồ sơ giá (pricing), SLA, tài liệu kỹ thuật phục vụ việc ký kết hợp đồng với đối tác.
Theo dõi tiến độ thực hiện nghĩa vụ trong hợp đồng; đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy định.
Phối hợp giải quyết tranh chấp, sai khác dữ liệu, chậm quyết toán hoặc các vấn đề ảnh hưởng lợi ích đối tác.
Điều phối yêu cầu vận hành giữa đối tác & nội bộ
Xây dựng mẫu biểu báo cáo phản hồi định kỳ gửi đối tác và BGĐ.
Theo dõi tiến độ và nhắc nhở các phòng ban thực hiện đúng cam kết.
Tổng hợp insight từ thị trường & dữ liệu nội bộ để đề xuất sáng kiến cải tiến trải nghiệm khách hàng.
Là đầu mối tiếp nhận yêu cầu từ đối tác và phân tích/ghi nhận chính xác cho các bộ phận triển khai.