Chuyên viên Quản lý Nghiệp vụ Dịch vụ Khách hàng

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện hậu kiểm từ xa đối với bộ phận DVKH; tham gia các đoàn kiểm tra nghiệp vụ, kiểm toán hoạt động DVKH tại ĐVKD.
Đầu mối cung cấp và hướng dẫn ĐVKD cung cấp báo cáo cho Ngân hàng Nhà nước, Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền theo quy định.
Tư vấn, hướng dẫn xử lý các tình huống nghiệp vụ liên quan đến hoạt động DVKH có thể tham chiếu quy trình, quy định sẵn có.
Xây dựng/tham gia các cải tiến liên quan đến vận hành tại quầy: xây dựng tài liệu đặc tả từng bước thực hiện quy trình, xây dựng các kịch bản kiểm thử, UAT, hỗ trợ ĐVKD vận hành các cải tiến…
Đánh giá các rủi ro có thể phát sinh, xây dựng quy trình, quy định nhằm tăng cường các chốt kiểm soát rủi ro tại bộ phận DVKH
Nghiên cứu các quy trình, quy định của Ngân hàng Nhà nước, ngân hàng đối thủ, quy định chung của SHB, thực tế hoạt động của SHB từ đó xây dựng quy trình, quy định, văn bản hướng dẫn có sự hướng dẫn của chuyên viên cấp trên hoặc lãnh đạo phòng. Tham gia góp ý xây dựng văn bản, sản phẩm dịch vụ có liên quan đến DVKH, ngân quỹ…
Tham gia đào tạo nghiệp vụ cho nhân sự DVKH.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo SHB, Giám đốc Trung tâm Vận hành DVKH chế phù hợp với chức năng nhiệm vụ của Trung tâm.

Yêu cầu công việc

Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro vận hành.
Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh (TOEIC 450 hoặc các chứng chỉ tương đương)
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các phần mềm dữ liệu như Python, R, PBI, SQL, Tableau..., hoặc các kinh nghiệm tương đương về kỹ thuật máy tính
Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định; Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Chịu được áp lực công việc với cường độ cao; Có trách nhiệm cao trong công việc; Trung thực, cẩn thận, nhiệt huyết; Mong muốn gắn bó lâu dài với SHB
Tốt nghiệp Đại học/Cao học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
Hiểu biết về hoạt động DVKH và hệ thống các Ngân hàng TMCP tại Việt Nam, hiểu biết pháp luật Việt Nam liên quan đến lĩnh vực DVKH, kế toán giao dịch, phòng chống rửa tiền,…
Hiểu biết về các hệ thống corebanking và các công nghệ đang được áp dụng phục vụ cho công tác vận hành mảng DVKH; Đánh giá được các ưu, nhược điểm của các công nghệ.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, gồm bộ công cụ Microsoft Office liên quan như Microsoft Office Word, Excel, Power Point, Outlook e- mail,... Có khả năng làm quen nhanh chóng và sử dụng tốt các hệ thống phần mềm sử dụng trong nội bộ.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực ngân hàng và DVKH.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 05:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/04/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Quản lý Nghiệp vụ Dịch vụ Khách hàng - Mã tin đăng: 5043147. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB)

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 10-11 Nguyễn Ái Quốc, KP8, P. Tân phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên quản lý nghiệp vụ tại tỉnh/thành