Chuyên Viên Quản Lý Kinh Doanh Mặt Bằng

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP WINCOMMERCE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phụ trách thẩm định mặt bằng

- Tìm kiếm và tiếp cận, tạo dựng quan hệ, chào thuê các khách hàng tiềm năng của thị trường bán lẻ vào thuê mặt bằng trong Siêu thị.
- Kiểm soát và xử lý hồ sơ các hợp đồng thuê mới, các hợp đồng cần gia hạn/thay thế/đóng của trong Siêu thị WinMart.
- Tổng hợp, rà soát, phát hiện, phòng ngừa các yếu tố rủi ro liên quan đến hợp đồng thuê giữa WCM và đối tác thuê.
- Phối hợp thực hiện bàn giao mặt bằng với XD, Set- up, Vận hành và bên thuê để tiến hành sửa chữa, quy hoạch theo quy định công ty.
- Quản lý, tham gia tìm kiếm và trực tiếp đàm phán mặt bằng thuê trong Siêu thị WinMart với đối tác thuê.
- Kiểm soát việc quản lý dữ liệu, tài liệu liên quan đến thuê mặt bằng với tất cả đối tác.

Tìm kiếm đối tác thuê

- Quản lý HĐ/PLHĐ và các HSPL liên quan theo quy định của CTY.
- Phối hợp với các phòng ban như : Siêu thị/Cung ứng/PC/ TC/ MPO... để hoàn thiện hồ sơ trình ký hợp đồng cho thuê, tái ký, giá thuê, thanh lý mặt bằng.
- Chủ động tiếp xúc với các đối tác thuê, nhằm giữ quan hệ tốt và đảm bảo thực hiện tốt các điều kiện phối hợp giữa WinMart và bên thuê mặt bằng.
- Theo dõi và hỗ trợ giải quyết các phát sinh của hợp đồng thuê: điều chỉnh giá thuê, thay đổi diện tích thuê hoặc các phát sinh khác.
- Theo dõi đưa ra các mốc thời gian của các MB cho thuê sắp hết hạn để có kế hoạch đàm phán gia hạn/thay thế.
- Tham mưu, phân tích các điều khoản hợp đồng, đưa ra các số liệu liên quan đến chấm dứt mặt bằng thuê và phối hợp với các bộ phận khác trình Ban lãnh đạo phê duyệt.
- Giải quyết, số liệu liên quan đến chấm dứt hợp đồng thuê dựa trên nội dung hợp đồng, gồm: tiền cọc, tiền thuê, di dời, hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng,...

Quản lý tài sản của bộ phận

- Nhận kết quả và chuyển thông tin phối hợp cùng Siêu thị với đối tác cho thuê.
- Lưu trữ thông tin duyệt cho thuê mặt bằng và các thông tin liên quan.
- Tiếp nhận, tổng hợp thông tin scan mặt bằng, gửi Biên bản thẩm định tới các bộ phận liên quan để thẩm định mặt bằng cho đối tác thuê.

Quản lý cho thuê mặt bằng

- Kiểm soát việc sử dụng và bảo quản tài sản trong phạm vi phụ trách, theo quy định.- Tổ chức công tác kiểm kê tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Am hiểu thị trường bất động sản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Tìm kiếm/Phát triển/Cho thuê mặt bằng
- Sức khỏe tốt, chấp nhận đi công tác xa.
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng đàm phán tốt.
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin tốt

Quyền lợi

- Mức lương thỏa thuận
- Thưởng lương tháng 13, thưởng KPIs theo mặt bằng
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định + Bảo hiểm Bảo Việt

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-30 12:21:57

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Kinh Doanh Mặt Bằng - Mã tin đăng: 4052163. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 17 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây