Chuyên viên Quản lý khách thuê

TẬP ĐOÀN VINGROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN VINCOM RETAIL
Mức lương
12 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tương tác, làm việc với Khách thuê của Trung tâm thương mại/ Khu phố thương mại hàng ngày.2. Kiểm soát Bảng kiểm tuân thủ gian hàng, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa và Bảng kiểm tuân thủ mục liên quan đến gian hàng. Lập Kế hoạch khắc phục và đề xuất phương án khi vướng mắc.3. Kiểm soát chất lượng dịch vụ gian hàng và hệ thống bảng biển quảng cáo của Trung tâm thương mại/ Khu phố thương mại4. Quản lý hợp đồng thuê và thu hồi công nợa. Quản lý fit out gian hàng mới:- Tiếp nhận thông tin khách thuê mới (OTL/Hợp đồng thuê), 1 lần/tháng:- Bàn giao mặt bằng cho khách thuê, 1 lần/tháng: Liên hệ mời khách nhận mặt bằng, thực hiện bàn giao và gửi các Bộ phận liên quan.- Hướng dẫn thiết kế và thi công/kiểm soát thi công, 1 lần/tháng.- Nghiệm thu thi công/hoàn cọc thi công, 2 lần/tháng.- Hoàn cọc thi công sau khi nghiệm thu đạt tiêu chuẩn.b. Quản lý các thay đổi hợp đồng- Thay đổi điều khoản hợp đồng thuê khi phát sinh.- Gia hạn hợp đồng thuê, thực hiện khi có phát sinh.- Thanh lý/dịch chuyển gian hàng, thực hiện khi có phát sinh.c. Quản lý và thu hồi công nợ- Theo dõi/thu hồi công nợ, hàng tháng.5. Triển khai các hoạt động mkt theo chuỗi và các chương trình hợp tác mkt với các gian hàng- Triển khai các chương trình marketing chuỗi/MKT 1+3, 1 lần/tháng.- Triển khai các chương trình MKT gian hàng, thực hiện khi phát sinh yêu cầu từ khách: tiếp nhận đề nghị từ khách thuê, đánh giá/đề xuất Cán bộ Lãnh đạo phê duyệt nếu cần, phản hồi cho khách, tiến hành thủ tục đăng ký liên quan.6. Các công việc khác- Báo cáo định kỳ kết quả thực hiện công việc cho Cán bộ Lãnh đạo.- Cấp phát thẻ xe cho khách, liên hệ công tác, mua sắm, chấm công.- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
• Trình độ Đại học trở lên, các chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Kinh tế, Luật
Kinh nghiệm công tác:
• Có tổi thiểu 2- 3 năm công tác tại các vị trí chăm sóc khách hàng, trợ lý, …
• Có kinh nghiệm công tác tại các Tập đoàn/Công ty Bất động sản, Bán lẻ hoặc Thương mại là ưu điểm
Kỹ năng & Năng lực chuyên môn khác:
• Có khả năng sử dụng ngoại ngữ Tiếng Anh là ưu điểm.
• Có năng lực tư duy nhanh nhạy, chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc
• Có khả năng sử dụng tin học thành thạo và các phần mềm liên quan đến công việc.

Quyền lợi

Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
Được cấp laptop làm việc
Tháng lương 13, performance bonus

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 21:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Quản lý khách thuê - Mã tin đăng: 5282665. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN VINGROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN VINCOM RETAIL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây