Chuyên viên Quản lý khách hàng - Phòng Quản lý khách hàng cá nhân Miền Bắc

NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM (PVCOMBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện tiếp nhận, quản lý và chịu trách nhiệm đối với danh mục hồ sơ khách hàng thuộc phạm vi được phân công.
Triển khai phương án xử lý nợ đã được phê duyệt.
Đánh giá, xác minh hồ sơ khách hàng/TSBĐ sau khi tiếp nhận (khách hàng/khoản nợ, năng lực tài chính, TSBĐ…); Tính toán nghĩa vụ nợ của khách hàng căn cứ trên các tài liệu, văn kiện tín dụng đã có.
Tham gia xây dựng, cho ý kiến các văn bản liên quan đến lĩnh vực chuyên môn theo yêu cầu.
Theo dõi tiến độ và kết quả thực hiện, đề xuất điều chỉnh phương án xử lý theo thực tế.
Tham mưu cho lãnh đạo các phương án, cách thức thực hiện công việc để hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu chung của đơn vị.
Phối hợp với các cán bộ/đơn vị có liên quan thực hiện xây dựng phương án xử lý nợ phù hợp với thực trạng của hồ sơ và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.
Chủ động thực hiện khắc phục các tồn tại của hồ sơ.
Định kỳ hoặc khi phát sinh, thực hiện báo cáo lãnh đạo về tình trạng/thực tế khoản nợ và các nội dung khác theo yêu cầu.
Hỗ trợ, phối hợp với các đơn vị/cá nhân có liên quan thực hiện phương án xử lý nợ để đảm bảo tối ưu hiệu quả thu hồi nợ.
Gửi các thông báo, liên hệ và làm việc với khách hàng và các bên liên quan theo quy định của ngân hàng. Đôn đốc khách hàng thực hiện nghĩa vụ trả nợ đối với ngân hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng/Trung tâm/ Khối.

Yêu cầu công việc

Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về xử lý tín dụng, đầu tư, bao gồm lựa chọn xử lý nợ đa dạng, áp dụng pháp luật;
Kỹ năng, phẩm chất: Có kỹ năng giao tiếp đàm phán tốt, kỹ năng phân tích và giải quyết tình huống, thành thạo tin học văn phòng. Có đạo đức nghề nghiệp tốt.
Bằng cấp: Tốt nghiệp dại học các chuyên ngành như: Luật, an ninh, tài chính, ngân hàng, kinh tế;
Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm thuộc một trong các lĩnh vực liên quan như: pháp chế, quản trị rủi ro, tín dụng, đầu tư, xử lý nợ, quản lý tín dụng, thẩm định, định giá…; hoặc có kinh nghiệm tại các tổ chức hành nghề luật sư, mua bán nợ, công an. Đối với nhân sự quản lý, xử lý hồ sơ KHDN, yêu về cầu số năm kinh nghiệm tối thiểu phải liên quan đến loại hình khách hàng này.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-14 09:49:11

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Quản lý khách hàng - Phòng Quản lý khách hàng cá nhân Miền Bắc - Mã tin đăng: 4182846. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Hội sở PVcomBank – 22 Ngô Quyền – Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Tốt nghiệp dại học các chuyên ngành  như: Luật, an ninh, tài chính, ngân hàng, kinh tế;
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây