Chuyên viên Quản lý & Hỗ trợ Khách hàng Nhật Lĩnh vực Bất động sản (Tiếng Nhật N2)

CÔNG TY TNHH ONE-VALUE VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ ONE- VALUE
ONE- VALUE là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn chiến lược kinh doanh và đầu tư M&A giữa Việt Nam và Nhật Bản. Với mục tiêu thúc đẩy sự kết nối kinh doanh và tạo ra giá trị gia tăng cho các đối tác, ONE- VALUE đã khẳng định vị thế trong việc cung cấp các giải pháp tư vấn toàn diện, bao gồm:

Tư vấn chiến lược kinh doanh.

Hỗ trợ và thúc đẩy các thương vụ M&A thành công.

Hệ sinh thái ONE- VALUE bao gồm nhiều công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực đa dạng:

Thương mại: Công ty ONE- VALUE Trading chuyên xuất khẩu hàng hóa từ Việt Nam sang Nhật Bản và nhập khẩu các sản phẩm chất lượng từ Nhật Bản về Việt Nam.

Bất động sản: Đầu tư và phát triển các dự án bất động sản tiềm năng.

ĐIỂM HẤP DẪN CỦA VỊ TRÍ
ONE- VALUE, công ty tư vấn Nhật – Việt chuyên hỗ trợ đầu tư và phát triển dự án tại Việt Nam, đang mở rộng hoạt động trong lĩnh vực bất động sản doanh nghiệp và đầu tư dài hạn.Vị trí này đóng vai trò cầu nối quan trọng giữa nhà đầu tư Nhật Bản và thị trường Việt Nam, trực tiếp tham gia vào quá trình quản lý, thuyết minh và triển khai các dự án thực tế.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý tiến độ và phối hợp dự án liên quan đến lĩnh vực bất động sản (mua bán, cho thuê, đầu tư dự án…).
Chăm sóc khách hàng Nhật hiện hữu, thường xuyên trao đổi, cập nhật tiến độ và duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài.
Phối hợp với đội ngũ dự án và bộ phận khai thác BĐS để đảm bảo tiến độ, chất lượng và chỉ tiêu đề ra
Trực tiếp dẫn khách hàng Nhật đi thăm địa điểm (tòa nhà, khu đất, dự án đầu tư...) và hỗ trợ trải nghiệm thực tế.
Giải thích, thuyết minh thông tin dự án bằng tiếng Nhật, chuẩn bị tài liệu và báo cáo tiến độ cho khách hàng.
Phiên dịch – hỗ trợ giao tiếp giữa khách hàng Nhật và đối tác Việt trong các buổi họp, khảo sát, hoặc thương thảo hợp đồng.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, bất động sản hoặc tư vấn doanh nghiệp.
Có khả năng tổ chức, sắp xếp lịch gặp và xử lý nhiều đầu việc cùng lúc.
Kỹ năng giao tiếp, giải thích và xử lý tình huống linh hoạt.
Nhanh nhẹn, chủ động, có tinh thần làm việc theo mục tiêu, con số và kết quả cụ thể.
Tiếng Nhật giao tiếp tốt trình độ business (tương đương N2 trở lên) – có thể trao đổi trực tiếp với khách hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-23 00:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bất động sản
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Quản lý & Hỗ trợ Khách hàng Nhật Lĩnh vực Bất động sản (Tiếng Nhật N2) - Mã tin đăng: 5346488. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ONE-VALUE VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây