Chuyên viên Quản lý Hiệu suất Chuyển đổi số - 1F261

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đo lường chất lượng một số hệ thống công nghệ trọng yếu; Báo cáo hệ thống công nghệ trọng yếu định kì hàng tháng; Phối hợp với Khối Công nghệ phân tích lỗi/sự cố và giám sát xử lý; Đánh giá chất lượng/KPI dự án công nghệ IT; Phối hợp và giám sát cùng Khối Công nghệ để nâng cấp chất lượng hệ thống công nghệ trọng yếu hàng năm.
Tham gia các dự án cải tiến nhằm tinh gọn thủ tục, quy trình, gia tăng năng suất & chất lượng, để mang lại giá trị có ích cho Khách hàng và Ngân hàng.
Triển khai Chương trình thúc đẩy sáng kiến cải tiến
Là đầu mối ghi nhận các ý kiến về các bất cập của Quy định, Quy trình liên quan đến Hoạt động Quản lý & Cải tiến chất lượng, từ đó tổng hợp, phân loại và phân phối về các đơn vị chủ quản, yêu cầu có kế hoạch khắc phục các bất cập; theo dõi và lập báo cáo hàng tháng việc xử lý.
Triển khai các mô hình, phương pháp và các tiêu chuẩn liên quan đến Quản lý Chất lượng các hệ thống công nghệ trên toàn ngân hàng

Yêu cầu công việc

1, Trình độ

Thành thạo tin học văn phòng
Tốt nghiệp Đại học với chuyên ngành Quản lý chất lượng hệ thống công nghệ/công nghệ thông tin, Tài chính- Ngân hàng và các ngành liên quan khác
Thành thạo SQL, excel nâng cao, câu lệnh SQL hoăc tương đương, để chiết xuất dữ liệu là một lợi thế. Am hiểu các hệ thống báo cáo, quy trình vận hành của ngân hàng.

2, Kinh nghiệm

Tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực triển khai hoạt động quản lý và cải tiến chất lượng nói chung, với ít nhất 03 năm kinh nghiệm tham gia quản lý và cải tiến trong lĩnh vực Tài chính- Ngân hàng

3, Kiến thức

Am hiểu các văn bản, quy định liên quan tổ chức bộ máy, hoạt động kinh doanh, tác nghiệp ngân hàng
Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
Am hiểu hệ thống công nghệ ngân hàng, quy định vận hành hỗ trợ hệ thống, ITIL

4, Khả năng/Kỹ năng
- Kiến thức chung

Tư duy dịch vụ
Làm việc nhóm
Tự nghiên cứu và học hỏi

- Kiến thức chuyên môn

Nắm vững quy trình cơ bản nhưng không hạn chế, gồm: Triển khai SLA; Xử lý khiếu nại khách hàng; Theo dõi- Đo lường Phân tích; Quản lý các góp ý/ sáng kiến cải tiến, Khảo sát sự hài lòng.
Nắm vững phương pháp triển khai Dự án cải tiến theo Lean- SixSigma được áp dụng cho ngân hàng
Có chứng chỉ ITIL , LEAN SIX SIGMA

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:25:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Quản lý Hiệu suất Chuyển đổi số - 1F261 - Mã tin đăng: 4034835. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây