CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ GIAO DỊCH/THANH TOÁN CẤP CAO - NIGHT SHIFT

OUTSOURCE SOLUTIONS CO.,LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Outsource Solutions là một công ty dịch vụ tại Việt Nam và có văn phòng chính tại Mỹ, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và xử lý nợ cho hàng ngàn khách hàng tại Mỹ đang muốn bắt đầu tài chính một lần nữa. Chúng tôi làm việc 100% tại thị trường Mỹ, không có bất kỳ hoạt động nào tại Việt Nam và không liên quan tới các hoạt động như bất động sản, bảo hiểm, đa cấp, cho vay… Chúng tôi luôn đặt tiêu chí mang đến cho những khách hàng dịch vụ tốt nhất, và nhân viên được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, xứng đáng.
Chúng tôi đảm bảo cho nhân viên các quyền lợi lao động hợp pháp tại Việt Nam: Bảo hiểm xã hội, nghỉ lễ, nghỉ phép, du lịch, khám sức khỏe, ... cùng các phúc lợi khác.
SENIOR BILLING REPRESENTATIVE- CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ GIAO DỊCH/CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ THANH TOÁN CẤP CAO- NIGHT SHIFT
Thời gian làm việc: 22:30 – 07:30 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Kiểm tra và rà soát các báo cáo thanh toán nội bộ, thực hiện các biện pháp điều chỉnh kịp thời để đảm bảo dòng tiền của khách hàng luôn chính xác.
Tổ chức và điều phối các cuộc họp định kỳ báo cáo công việc với cấp quản lý.
Kiểm tra và phản hồi báo cáo thanh toán từ đối tác để đảm bảo tính chính xác và đúng thời hạn.
Quản lý hệ thống báo lỗi thanh toán và đưa ra các giải pháp phù hợp để xử lý một cách hiệu quả.
Xử lý các vấn đề nội bộ của team thuộc cấp quản lý, triển khai các nội quy, chính sách của công ty đưa xuống đảm bảo tính nhất quán và hoàn thành công việc.
Dẫn dắt và quản lý nhóm nhân viên thanh toán, đảm bảo thời gian giải quyết yêu cầu từ khách hàng được tối ưu và chính xác.
Theo dõi, kiểm tra và đánh giá chất lượng công việc, nghiệp vụ của các nhân viên thanh toán, đảm bảo tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn công việc, thúc đẩy nhân sự trong team hoàn thành công việc theo KPI định kỳ.
Theo dõi, phát hiện và xử lý nhanh chóng các vấn đề của phòng ban ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ, cung cấp hướng dẫn và tư vấn cho nhân viên về cách xử lý các trường hợp đặc biệt.
Hỗ trợ nhân viên trong việc tương tác giữa các phòng ban liên quan, về nghiệp vụ, quy trình.
Hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ nhân viên mới bắt kịp tiến độ công việc và hòa nhập môi trường team nhanh chóng.
Xử lý các trường hợp thanh toán đến ngân hàng không thành công, tìm kiếm và đề xuất giải pháp hiệu quả để giải quyết tình huống.
Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

YÊU CẦU:

Tỉ mỉ, cẩn thận, khả năng tính toán nhanh nhạy và xử lý tốt các vấn đề liên quan đến số liệu thanh toán, hóa đơn, chứng từ,...
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kinh doanh quốc tế, Thương mại,...
Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý tiến độ công việc và quản lý team chặt chẽ trong môi trường áp lực cao.
Tiếng Anh giao tiếp tốt, IELTS từ 6.5 trở lên hoặc các chứng chỉ/bằng cấp tương đương (yêu cầu bắt buộc).
Kỹ năng giao tiếp tốt (làm việc với khách hàng & nội bộ), kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
Độ tuổi từ 25 – 35 tuổi, sức khỏe tốt và có thể làm ca đêm..
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên thanh toán/Chuyên viên giao dịch hoặc các vị trí liên quan: Thanh toán/Xử lý dòng tiền và tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý team 7- 10 người.

Ưu tiên các ứng viên:

Các ứng viên đã từng làm việc với nhà bank US.
Nhận việc sớm, phỏng vấn & nhận việc ngay.
Đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các Ngân hàng/Tổ chức tài chính và nắm vững nghiệp vụ về Thanh toán.

PHÚC LỢI:

Khám sức khỏe định kỳ.
Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, ZOOM theo yêu cầu của công ty.
Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cứng 22.000.000 VNĐ + Bonus.
Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 40 nhân sự.
Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.

THÔNG TIN BỔ SUNG:

Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
Địa chỉ làm việc: 60/15 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM.
Loại hình làm việc: Full- time.
Thời gian làm việc: 22:30 – 07:30 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ), 5 ngày/tuần.

Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, ứng tuyển vào OSC ngay nhé!

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-26 05:10:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ GIAO DỊCH/THANH TOÁN CẤP CAO - NIGHT SHIFT - Mã tin đăng: 4311662. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

OUTSOURCE SOLUTIONS CO.,LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây