Chuyên viên Quản lý chất lượng (QSC)

CMC TELECOM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Mức lương
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
– Cập nhật tài liệu vận hành, SOPs (Standard Operating Procedures), hướng dẫn xử lý sự cố và cải tiến liên tục
– Thực hiện audit nội bộ và hỗ trợ kiểm toán từ bên thứ ba, đảm bảo chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn cam kết.
– Kiểm tra, đánh giá mức độ tuân thủ tiêu chuẩn ITIL, ITSM, ISO/IEC 27001, ISO/IEC 20000 trong quy trình vận hành dịch vụ.
– Quản lý và duy trì Cơ sở Dữ liệu Quản lý Cấu hình (CMDB – Configuration Management Database) để đảm bảo tính chính xác, toàn vẹn của thông tin về tài sản CNTT và các mối quan hệ giữa chúng.
– Đảm bảo CMDB được cập nhật liên tục, hỗ trợ quá trình quản lý tài sản CNTT (IT Asset Management – ITAM) và tối ưu hóa vận hành dịch vụ.
– Hỗ trợ triển khai các dự án ITSM, tối ưu hóa quy trình quản lý dịch vụ CNTT.
– Theo dõi, đánh giá hiệu suất dịch vụ theo KPIs và SLA, phát hiện vấn đề ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và đề xuất biện pháp cải thiện.
– Phối hợp với các nhóm kỹ thuật, hỗ trợ khách hàng, bảo mật và vận hành để đảm bảo chất lượng dịch vụ ổn định và liên tục.
– Xây dựng, triển khai và cải tiến quy trình quản lý chất lượng dịch vụ, đảm bảo tuân thủ ITSM, ITIL và các tiêu chuẩn ISO.
– Phát triển báo cáo chất lượng dịch vụ, phân tích dữ liệu về hiệu suất hệ thống, sự cố, downtime, đề xuất phương án tối ưu hóa.
Yêu cầu kinh nghiệm:
– Hiểu biết về ISO/IEC 27001 (bảo mật thông tin), ISO/IEC 20000 (quản lý dịch vụ CNTT) là một lợi thế.
– Kinh nghiệm làm việc với CMDB (Configuration Management Database) và quản lý tài sản CNTT (IT Asset Management – ITAM).
– Có khả năng làm việc độc lập, chủ động và phối hợp tốt với các nhóm vận hành.
– Hiểu biết về quy trình ITIL, ITSM, quản lý sự cố, yêu cầu thay đổi, vấn đề (Incident, Change Request, Problem Management).
– Kỹ năng phân tích dữ liệu, giải quyết vấn đề và báo cáo chất lượng tốt.
– Thành thạo các công cụ giám sát, quản lý tài sản và báo cáo chất lượng dịch vụ, như Jira, ManageEngine ServiceDesk Plus (SDP).
– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong quản lý chất lượng hoặc vận hành dịch vụ CNTT.
CHỨNG CHỈ ƯU TIÊN
– ITIL Foundation / ITIL Intermediate (Service Operations, Service Transition)
– Chứng chỉ liên quan đến quản lý CMDB / IT Asset Management như ServiceNow Certified Implementation Specialist – CMDB
– ISO/IEC 27001 Lead Auditor / Lead Implementer
– ISO/IEC 20000 Foundation / Practitioner
– PMP (Project Management Professional) hoặc PRINCE2/CompTIA Project + cho quản lý chất lượng dự án
Quyền lợi:
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 13 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).
– Mức lương Thỏa thuận theo năng lực+ thưởng dự án + KPI tháng/quý/năm
Cơ hội thử thách và phát triển
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông tư nhân hàng đầu Việt Nam, làm việc với những khách hàng lớn
Văn hoá môi trường làm việc:
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-27 23:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Mức lương
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Quản lý chất lượng (QSC) - Mã tin đăng: 5298364. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên quản lý chất lượng

CMC TELECOM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 35 Trần Quốc Toản p8q3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây