CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ - TT VẬN HÀNH ỨNG DỤNG -KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN THƯƠNG TÍN (SACOMBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp với các bộ phận, đơn vị liên quan: Làm việc với đội ngũ kỹ thuật, hỗ trợ khách hàng và các bên liên quan để xác định nguyên nhân gốc rễ và giải pháp khắc phục và giải pháp phòng tránh sự cố lặp lại.
Báo cáo & đánh giá: Cung cấp báo cáo chi tiết về sự cố, thời gian phản hồi, nguyên nhân và giải pháp.
Cải thiện quy trình: Đề xuất và triển khai các biện pháp để nâng cao hiệu quả quản lý sự cố, giảm thời gian gián đoạn dịch vụ.
Hỗ trợ & đào tạo: Hỗ trợ đào tạo đội ngũ vận hành và kỹ thuật về quy trình xử lý sự cố, xử lý vấn đề.
Xây dựng tài liệu: Cập nhật và duy trì quy trình quản lý sự cố, quản lý vấn đề theo tiêu chuẩn ITIL hoặc các framework tương tự.
Quản lý sự cố: Theo dõi, điều phối và đảm bảo giải quyết nhanh chóng các sự cố CNTT.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp/Chứng chỉ:

Trình độ Tiếng Anh: Tốt.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về công nghệ thông tin hoặc tương đương.

Kiến thức/Kinh nghiệm chuyên môn:

Kiến thức: Am hiểu các hoạt động quản lý, vận hành hệ thống CNTT; quy trình quản lý sự cố, quản lý vấn đề; chính sách, quy định, quy trình về quản lý sự cố hệ thống CNTT; quản lý chất lượng dịch vụ hệ thống CNTT
Ưu tiên: Có chứng chỉ quản trị dịch vụ CNTT như: ITIL, COBIT, ISO 20000, kinh nghiệm làm việc với các công cụ như BMC, ServiceNow, Jira, hoặc các hệ thống ITSM khác. Có kinh nghiệm với các công cụ giám sát như Nagios, Grafana…
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3- 5 năm trong lĩnh vực CNTT.
Kỹ năng:

Phân tích và thực hiên báo cáo.
Giao tiếp và phối hợp tốt với các bên liên quan.
Giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.

"Cùng Sacombank bứt phá để thành công"

Quyền lợi

Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan;
Du lịch nghỉ mát hàng năm
Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…);

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-11 14:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ - TT VẬN HÀNH ỨNG DỤNG -KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - Mã tin đăng: 5210570. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên quản lý chất lượng

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN THƯƠNG TÍN (SACOMBANK)

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 266-268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TPHCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây