CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

CÔNG TY TNHH VENESA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp với TT tổ chức các buổi đào tạo về tay nghề và CLDV dành cho CBNV TT mới.
Tái đào tạo lớp CLDV dành cho các CBNV đã lâu năm.
Báo cáo theo dõi ngày các vấn đề liên quan đến theo dõi xử lý về cách thức dùng mỹ phẩm, và vật tư tiêu hao của 1 trung tâm.
Tổng hợp báo cáo hàng ngày, tuần, tháng về giải quyết phản ánh, khiếu nại của khách hàng đảm bảo đạt kết quả tốt nhất/ hài lòng Khách. Và theo dõi thúc đẩy cập nhật trên CRM.
Kiểm tra/ giám sát, hướng dẫn các quy trình quy định về tuân thủ chất lượng dịch vụ và các QĐ công ty ban hành dành cho CBNV TT.
Thực hiện chuyển TT cho KH đi trị liệu muốn đổi khu vực sinh sống.
Kiểm tra, giám sát chặt chẽ hàng ngày cách sử dụng vật tư, mỹ phẩm, công cụ dụng cụ, thuốc dành cho KH và nhân viên TTKD gồm các vị trí: BC, BE/SE, CGTV, khác v.v….theo QĐ về hạn mức tiêu hao, tránh thất thoát cho công ty.
Kiểm tra/ giám sát chặt chẽ tay nghề, thái độ, đồng phục, tác phong, hình ảnh CBNV.
Giải đáp thắc mắc về lương thưởng hoặc đóng góp từ NLĐ.
Phối hợp, kiểm tra, giám sát công việc tiếp đón và chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất bao gồm (bảo vệ, tạp vụ, điều phối, các vị trí tiếp xúc KH khác và toàn bộ trung tâm KD).v Kiểm tra/ giám sát toàn diện các khu vực phục vụ/ dịch vụ Khách hàng của trung tâm kinh doanh bao gồm: bãi gửi xe, tiền sảnh, các khu vực phục vụ trị liệu, tập, khám, phòng điều phối, pantry nhà ăn, locker của nhân viên) v.v…
Nghiên cứu, đề xuất các phần quà tặng, tri ân KH khi xử lý các vấn đề khiếu nại/ phàn nàn của KH.
Kiểm soát, nhắc nhở, đề xuất kỉ luật (nếu cần) đảm bảo nhân viên thực hiện đúng nội quy, quy định của nhân viên.
Check và phản hồi email, tương tác phối hợp cùng các phòng ban trong công ty: kịp thời, đúng deadline xử lý công việc liên quan đến nội dung email.
Báo cáo hàng ngày/ tuần/ tháng về chất lượng dịch vụ tại trung tâm bao gồm cơ sở hạ tầng vật chất, tay nghề, hành vi, thái độ hình ảnh CBNV TT.
Phối hợp và kiểm soát việc tiếp đón và xử lý các kết quả Khách đến TT phàn nàn khiếu nại, theo lưu đồ xử lý khiếu nại của công ty. Hỗ trợ Trung tâm, SM, QLTT giải quyết để đảm bảo giữ chân Khách hàng và làm Khách hài lòng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng quản lý nhân sự
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về chăm sóc da, sản phẩm và các liệu trình làm đẹp
Kỹ năng thuyết phục và tư duy giải quyết vấn đề linh hoạt
Kỹ năng đào tạo nhân sự và phát triển nhóm, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm
Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc hiệu quả.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kỹ năng giao tiếp tốt
Tốt nghiệp Đại học trở lên
Kỹ năng xử lý tình huống tốt

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-08 16:15:17

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ - Mã tin đăng: 3912019. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 8 tòa nhà Việt Tower số 1, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây