Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN EPLUS RESEARCH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc


Hệ sinh thái Y tế đang cần tuyển vị trí Chuyên viên Quản lý chất lượng dịch vụ cho hệ thống Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh với các công việc chi tiết như sau:
Đề xuất các chuyên đề cải tiến dịch vụ để cung cấp các giải pháp cải tiến dịch vụ và nâng cao mức độ hài lòng của KH;
Thực hiện báo cáo bao gồm các ghi nhận trong quá trình quan sát tại site của bản thân, xem xét và điều chỉnh các báo cáo của nhân viên để chuyển đến các BP liên quan;
Quan sát và nhận diện những cơ hội nâng cao trải nghiệm khách hàng: Thực hiện công việc quan sát xuyên suốt quá trình thăm khám của Khách hàng tại sites từ đó nhận diện những cơ hội để hoàn thiện hơn dịch vụ, nâng cao trải nghiệm Khách hàng. Đồng thời quan sát và ghi nhận việc vận hành của các bộ phận để nhận diện tính hợp lý của quy trình và những vấn đề cần cải tiến để Khách hàng luôn hài lòng khi đến sử dụng dịch vụ;
Thực hiện các chuyên đề theo chỉ đạo của BGĐ.
Địa điểm làm việc: Di chuyển giữa các bệnh viện Tâm Anh quận 7- quận 8- Tân Bình (HCM); Long Biên- Cầu Giấy (HN)

Yêu cầu công việc

Ưu tiên tốt nghiệp ngành quản trị chất lượng, quản trị bệnh viện;
Kỹ năng giải quyết tình huống;
Nhanh nhẹn, ngoại hình dễ nhìn;
Có kinh nghiệm đề xuất, cải tiến về quy trình dịch vụ khách hàng;
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng trực tiếp;
Giao tiếp, lắng nghe;
Có kinh nghiệm về giám sát vận hành, quản lý chất lượng trực tiếp.
Khả năng làm việc nhóm;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-02 12:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5432289. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên quản lý chất lượng

CÔNG TY CỔ PHẦN EPLUS RESEARCH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây