Chuyên Viên Quản Lý - Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FOOBLA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng hiện có của công ty
Đề xuất các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ mới để tăng giá trị cho khách hàng.
Thực hiện các kế hoạch của công ty, của team được giao để đạt được các chỉ tiêu đề ra
Tư vấn và cung cấp các dịch vụ của công ty, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ
Làm việc với các team vận hành để giải quyết vấn đề, nâng cao dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng mới để mở rộng tệp khách hàng
Tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty
Tham gia gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty
Theo dõi thị trường, phân tích, báo cáo và đề xuất chiến lược kinh doanh

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm chăm sóc và phát triển khách hàng
Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt
Thành thạo tin học văn phòng và ứng dụng liên quan.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Có kỹ năng giao tiếp và khả năng đàm phán.
Có tiếng Anh tốt (TOEIC 750+) là một lợi thế
Có sự am hiểu về sản phẩm và dịch vụ về POD là một lợi thế
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.

Quyền lợi

Performance review hàng năm
Mức lương hấp dẫn, trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Có định hướng trở thành Senior của team
Làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ thứ 7 và Chủ nhật.
Hỗ trợ gửi xe miễn phí
Môi trường có văn hóa "Mở", mọi người đều được thoải mái feedback, đưa ra ý kiến đóng góp
Sử dụng miễn phí đồ uống tại khu sinh hoạt của Công ty.
Hưởng các chế độ, phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, Lương tháng 13; Thưởng lễ tết, thưởng thâm niên; 12 ngày phép năm; Phúc lợi và phụ cấp khác
Được cung cấp máy tính để bàn, đồ dùng văn phòng cần thiết.
Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB cầu lông, CLB yoga, CLB pickleball, CLB bóng đá…
Hoạt động nội bộ: du lịch hàng năm, teambuilding (hàng quý), liên hoan sinh nhật (hàng tháng).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 17:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý - Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5248932. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FOOBLA

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Tầng 6, Toà nhà Golden Field, 24 Nguyễn Cơ Thạch, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội,

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job